GÒ DẦU TÔN VINH NHÂN NGÀY TOÀN DÂN HIẾN MÁU 7/4.

Thứ hai - 25/04/2016 15:00 61 0
Chiều ngày 20.4.2016 Ban thường vụ Hội Chữ thập đỏ huyện Gò Dầu tổ chức hội nghị tôn vinh nhân ngày “Toàn dân hiến máu tình nguyện” (7/4). Đến dự có ông Lê Quang Trung Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Tây ninh; ông Lê Văn Sỹ Phó Bí thư thường trực Huyện ủy; ông Trần Minh Châu Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy Gò Dầu.

Hiến máu cứu người là một việc làm mang tính nhân đạo, cao cả, phù hợp với truyền thống nhân ái của dân tộc Việt Nam . Trong năm qua huyện Gò Dầu đã có hơn ngàn người tham gia hiến máu nhân đạo thu được gần 1.250 đơn vị máu đạt trên 87% chỉ tiêu tỉnh giao, trong đó có rất nhiều gương hiến máu tiêu biểu góp phần cứu sống nhiều ca bệnh hiểm nghèo. Riêng trong quý 1/2016 Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện tổ chức được 1 đợt hiến máu, hưởng ứng chiến dịch Lễ hội xuân hồng. Kết quả thu được 236 đơn vị máu đạt trên 23% so với chỉ tiêu tỉnh giao.

Dịp này UBND tỉnh Tây Ninh đã tặng Bằng khen cho 13 cá nhân đã có thành tích nhiều lần hiến máu tình nguyện (15 lần) và 9 tình nguyện viên Hội chử thập đỏ đã có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong phong trào thi đua do Hội chử thập đỏ tỉnh phát động năm 2015. Hội Chử thập đỏ huyện khen thưởng, biểu dương cho 07 gia đình và 17 cá nhân đã có thành tích trong phong trào hiến máu tình nguyện trên địa bàn huyện Gò Dầu.

Công Kha.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập34
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm29
  • Hôm nay5,169
  • Tháng hiện tại12,456
  • Tổng lượt truy cập3,131,241
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
ATTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây