Hội Khuyến học Gò Dầu: TRAO HỌC BỔNG TIẾP SỨC ĐỀN TRƯỜNG NĂM HỌC 2015-2016

Thứ hai - 21/09/2015 15:00 276 0

Ngày 17.9.2015, Tại Hội trường UBND huyện Gò Dầu, Hội khuyến học huyện phối hợp với đơn vị tài trợ, tổ chức trao học bổng tiếp sức đến trường cho các em học sinh nghèo, hiếu học nhân dịp năm học mới 2015-2016.Tham dự lễ  có ông Lê Văn Sỹ Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Gò Dầu; ông Lê Văn Khôi PCT HĐND huyện, bà Trương Thị Phú Phó chủ tịch UBND huyện.

 Trong đợt trao học bổng này, Hội khuyến học huyện Gò Dầu sẽ trao tặng 103 suất quà cho các em học sinh từ bậc tiểu học đến Trung học Phổ thông ở các xã, thị trấn trên địa bàn huyện, trị giá mỗi suất là 500.000 đồng tiền mặt và 20 quyển tập, riêng đối các em học sinh Trung học cơ sở và Trung học phổ thông còn được nhận thêm 01 chiếc  mũ bảo hiểm. Với tổng kinh phí cho đợt tặng học bổng lần này là 51,5 triệu đồng tiền mặt, 50 mũ bảo hiểm và 2.000 quyển tập học sinh. Nguồn kinh phí do Hội khuyến học huyện vận động Chùa Cẩm Phong, Chùa Bảo Pháp, Chùa Hiệp Long; Công ty TNHH Đan Thi, C.ty TNHH Hoài Minh; Hội Cựu giáo chức huyện Gò Dầu và gia đình Bác 9 Thuẩn xã An Tịnh, huyện Trãng Bàng tài trợ.

Dịp này Hội khuyến học Tỉnh Tây Ninh trao 01 suất khuyến dạy với số tiền 6 triệu đồng cho cô Trần Thị Hồng Loan giáo viên lớp tình thương Thị trấn Gò Dầu.

Phát biểu tại buổi lễ Bà Trương Thị Phú phó chủ tịch UBND huyện Gò Dầu, thay mặt HU- UBND huyện chân thành ghi nhận và cám ơn các đơn vị, cá nhân tài trợ; Đồng thời cũng mong muốn rằng các đơn vị và cá nhân tiếp tục đồng hành với địa phương để tiếp tục tài trợ học bổng cho học sinh nghèo hiếu học ở huyện Gò Dầu những năm tiếp theo, để các em có một động lực trên con đường phấn đấu vượt khó đến trường, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập của mình. Riêng đối với các em học sinh được nhận học bổng này, cần tiếp tục cố gắng nhiều hơn nữa để hoàn thành ước nguyện của mình trên con đường học vấn.

  Công Kha.

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập44
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm40
  • Hôm nay4,218
  • Tháng hiện tại11,505
  • Tổng lượt truy cập3,130,290
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
ATTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây