GÒ DẦU CÔNG NHẬN 3 SẢN PHẨM CÔNG NGHIỆP NÔNG THÔN TIÊU BIỂU NĂM 2015.

Thứ sáu - 25/12/2015 20:50 110 0

            Ngày 25/12/2015, Hội đồng bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn huyện Gò Dầu tổ chức lễ trao giấy chứng nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của huyện năm 2015.

Qua quá trình đánh giá, bình chọn Ban giám khảo đã xem xét hồ sơ đăng ký của các Doanh nghiệp về các tiêu chí theo quy định. Hội đồng bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn huyện Gò Dầu đã bình chọn ra 3 sản phẩm đạt  theo tiêu chí sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu đó là sản phẩm: Chai nhựa PET 500 ml của Cơ sở Thái Mỹ địa chỉ Ô5, Khu phố Thanh Bình, Thị Trấn Gò Dầu; Sản phẩm Tủ gỗ Cabinet 3 ngăn và tủ gỗ Sileboard 3 ngăn đều của Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Bình Đức, địa chỉ ấp Phước Đức B, xã Phước Đông.

Tại buổi lễ ông Huỳnh Việt Sơn Trưởng phòng Kinh tế và Hạ tầng kiêm PCT Hội đồng bình chọn huyện Gò Dầu, đã trao giấy chứng nhận của Chủ Tịch UBND huyện Gò Dầu và chúc mừng các Công ty, cơ sở sản xuất có sản phẩm đạt sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2015.

Việc bình chọn sản phẩm Công nghiệp nông thôn tiêu biểu nhằm phát hiện và tôn vinh những sản phẩm có chất lượng, có giá trị sử dụng cao, có tiềm năng phát triển sản xuất, mở rộng thị trường đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng; đặc biệt là giúp cho các cơ quan có thẩm quyền có kế hoạch hỗ trợ phát triển sản xuất và xúc tiến thương mại trong từng giai đoạn có tác dụng góp phần thúc đẩy Công nghiệp nông thôn ngày càng phát triển.

Công Kha.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm4
  • Hôm nay2,623
  • Tháng hiện tại2,623
  • Tổng lượt truy cập2,786,175
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
ATTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây