Thông báo về việc dừng tiếp nhận thủ tục hành chính theo ngày đối với một số thủ tục hành chính lĩnh vực đất đai tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả huyện Gò Dầu

Thứ sáu - 10/03/2023 16:10 549 0
Ngày 27 tháng 5 năm 2022, Văn phòng HĐND và UBND huyện đã ban hành Thông báo số 86/TB-VP về việc tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả huyện Gò Dầu;
Thông báo về việc dừng tiếp nhận thủ tục hành chính theo ngày đối với  một số thủ tục hành chính lĩnh vực đất đai tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả huyện Gò Dầu

Căn cứ vào tình hình giải quyết TTHC tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả huyện, Văn phòng HĐND và UBND huyện thông báo đến các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân như sau:

1. Kể từ ngày 13/3/2023 dừng việc tiếp nhận thủ tục hành chính theo ngày đối với một số thủ tục hành chính lĩnh vực đất đai (cấp mới, cấp đổi, cấp lại Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất, chuyển nhượng, thừa kế, tặng cho quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất) tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả huyện; các thủ tục hành chính trên sẽ được tiếp nhận vào các ngày làm việc trong tuần theo giờ hành chính.

2. Khuyến khích cá nhân, tổ chức nộp hồ sơ dịch vụ công trực tuyến qua một trong các địa chỉ sau:

+ Cổng Dịch vụ công Quốc gia, địa chỉ: https://dichvucong.gov.vn;

+ Cổng Dịch vụ công của tỉnh, địa chỉ https://dichvucong.tayninh.gov.vn;

+ Hoặc sử dụng dịch vụ bưu chính công ích qua tổng đài 1900561563 để nộp hồ sơ và nhận kết quả giải quyết TTHC tại nhà.

Văn phòng HĐND và UBND huyện thông báo đến các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân biết và thực hiện.

Trân trọng./.

Tác giả: quản trị, DT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây