TUYÊN TRUYỀN PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT VỀ MA TÚY NĂM 2022

Thứ hai - 13/06/2022 08:03 160 0
TUYÊN TRUYỀN PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT VỀ MA TÚY NĂM 2022

Sáng ngày 12/06/2022 tại Hội trường Trung tâm Văn hóa Thể thao và Học tập cộng đồng xã Hiệp Thạnh, Đoàn Thanh niên xã phối hợp với công an xã Hiệp Thạnh tổ chức tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật về ma túy cho các bạn đoàn viên thanh niên. Đến dự có ông Đặng Văn Tỉnh – Phó bí thư Đảng ủy xã Hiệp Thạnh, Đai úy Lê Văn Đặng - Phó trưởng công an xã Hiệp Thạnh, với hơn 100 bạn đoàn viên thanh niên trong xã.

Tại buổi tuyên truyền báo cáo viên phổ biến thông tin về các chủ trương đường lối, chính sách của Đảng và Pháp luật của Nhà nước liên quan đến công tác phòng chống tội phạm tình hình an ninh trật tự, tác hại của một số loại ma túy phổ biến hiện nay, biểu hiện nhận biết người nghiện và các phương thức, thủ đoạn hoạt động của tội phạm ma túy trong giai đoạn hiện nay để các bạn đoàn viên nâng cao ý thức cảnh giác, tự bảo vệ bản thân, tài sản và tham gia tố giác tội phạm. Cũng qua buổi tuyên truyền báo cáo viên cũng nêu một số vụ phạm pháp hình sự điển hình xảy ra trong thời gian qua, nêu các tình huống giả định và cách xử lý tình huống từ đó phân tích nguyên nhân hậu quả để người dân và các bạn đoàn viên hiểu rõ hơn để có kỹ năng cơ bản để phòng, tránh.

         Thông qua buổi tuyên truyền giáo dục phòng, chống tội phạm, tệ nạn ma túy giúp các đoàn viên thanh niên nâng cao nhận thức và có hành động tự giác đấu tranh, phòng chống ma túy, tội phạm ma túy góp phần vào công tác phòng chống tội phạm trên địa bàn xã. Nhân dịp này công an xã Hiệp Thạnh trao 05 phần quà mỗi phần 10 kg gạo cho 05 đối tượng ma túy sau cai nghiện tái hòa nhập cộng đồng tốt.

Tác giả: NT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập14
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm9
  • Hôm nay1,185
  • Tháng hiện tại59,134
  • Tổng lượt truy cập2,728,589
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
thống kê báo cáo đăng ký
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Xây dựng Đảng
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây