Gò Dầu tổ chức Lễ ra quân hưởng ứng tháng vận động triển khai Bảo hiểm xã hội toàn dân.

Thứ bảy - 23/05/2020 13:00 70 0

DSC04145.JPG

Diễu hành trên các con đường tuyên truyền BHXH tự nguyện toàn dân

Ngày 23.5.2020, tại Bưu điện huyện Gò Dầu, Bảo hiểm xã hội huyện phối hợp với Bưu điện huyện tổ chức lễ ra quân hưởng ứng tháng vận động triển khai Bảo hiểm xã hội toàn dân- Tuyên truyền vận động người dân tham gia bảo hiểm tự nguyện. Đến dự có ông Phạm Văn Long, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, bà Vương Thị Thúy Oanh, Phó chủ tịch HĐND huyện, bà Trương Thị Phú, Phó Chủ tịch UBND huyện Gò Dầu

Với thông điệp “ Chính sách bảo hiểm xã hội, điểm tựa an sinh của người lao động và nhân dân”, “ BHXH tự nguyện vì cuộc sống an lành, vì hạnh phúc tương lai”, “ Hãy tham gia BHXH ngay hôm nay, vì sự ổn định cuộc sống của bản thân và gia đình”.

Đến dự và phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND huyện Gò Dầu, bà Trương Thị Phú, đề nghị BHXH huyện phối hợp với Bưu điện Gò Dầu thực hiện trao băngrol, pa no tuyên truyền trên các trục lộ chính và nơi công cộng, trong khu dân cư, đồng thời Triển khai các đại lý hoặc cộng tác viên để ra quân tuyên truyền trực tiếp tại địa bàn dân cư, tập trung vào nhóm đối tượng là người nông dân và người lao động để phát triển người tham gia BHXH tự nguyện. Riêng đối với  UBND các xã, thị trấn, tổ chức triển khai kế hoạch tháng vận động triển khai BHXH toàn dân- Tuyên truyền, vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện đến các ban ngành đoàn thể và cả hệ thống chính trị thực hiện; Tăng cường tuyên truyền trong nhân dân và người lao động tại địa phương.

Sau buổi lễ, huyện tổ chức đoàn xe loa và lực lượng Cộng tác viên đi diễu hành trên các con đường chính ở các xã, thị trấn để tuyên truyền vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện, nhằm để phấn đấu hoàn thành và đạt theo chỉ tiêu kế hoạch năm 2020.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập29
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm23
  • Hôm nay5,596
  • Tháng hiện tại68,618
  • Tổng lượt truy cập2,738,073
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
thống kê báo cáo đăng ký
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Xây dựng Đảng
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây