ĐẠI HỘI HỘI ĐÔNG Y PHƯỜNG THỊ TRẤN GÒ DẦU LẦN THỨ VIII NHIỆM KỲ 2018-2023

Thứ ba - 18/09/2018 22:00 139 0

Sáng ngày 18/9/2018, Hội Đông y thị trấn Gò Dầu tổ chức Đại hội lần thứ VIII nhiệm kỳ 2018-2023. Dự Đại hội có Đồng chí Tống Thị Hòa-CT Hội Đông Y Gò Dầu, và 28 đại biểu là hội viên Hội Đông y và đại biểu khách mời.

Nhiệm kỳ qua, Hội Đông y thị trấn Gò Dầu lãnh đạo thực hiện thắng lợi chỉ thị số 24 của Ban Bí thư Trung ương Đảng khóa X về phát triển nền Đông y Việt Nam và Đông y Việt Nam trong tình hình mới. Trong nhiệm kỳ Hội đã thành lập được 01 phòng khám tại trậm y tế, 03 phòng chuẩn trị đông y trên 02 khu phố, đội ngũ với 15 hội viên (trong đó có 02 Y sĩ, Lương y 01 người và chuyên môn khác 11 người), trong nhiệm kỳ Hội đã  tổ chức khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền 18.000 lượt người.  Ngoài ra Hội Đông y thị trấn Gò Dầu còn phối hợp với hội chữ thập đỏ, hội người cao tuổi  khám chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho nhân dân gặp hoàn cảnh khó khăn trên 1.800 lượt người với số tiền gần 400 triệu đồng.

ttgd.jpg

Đaị biểu khách mời

Tại Đại hội các đại biểu đã thảo luận về công tác củng cố và phát triển Hội Đông y và phương pháp phát triển vườn cây dược liệu quý, bàn giải pháp để thực hiện tốt các nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới. Phấn đấu mỗi năm phát triển hội viên theo chủ trương của Hội Đông y cấp trên; tiếp tục đẩy mạnh việc kế thừa, tiếp thu y học cổ truyền; Với những kết quả đạt được trong những năm qua Hội luôn được Hội cấp trên đánh giá cao và được Hội Đông y thành phố, Hội Đông y quận tặng nhiều giấy khen. Kết thúc hội nghị UBND thị trấn đã khen thưởng 01 tập thể và 03 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác đông y trong nhiệm kỳ 2013-2018.

Hữu Bích

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập18
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm15
  • Hôm nay1,050
  • Tháng hiện tại64,072
  • Tổng lượt truy cập2,733,527
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
thống kê báo cáo đăng ký
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Xây dựng Đảng
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây