GÒ DẦU HỌP MẶT NGÀY TRUYỀN THỐNG NGƯỜI CAO TUỔI.

Thứ hai - 08/06/2015 23:35 193 0

       Chiều ngày 6.6.2015, Tại Hội trường Trung tâm Văn hóa-Thông tin- Thể thao huyện, Ban Đại diện Hội người cao tuổi huyện Gò Dầu tổ chức Họp mặt kỷ niệm 74 năm ngày truyền thống Hội người cao tuổi Việt Nam (6/6/1941- 6/6/2015), kết hợp sơ kết hoạt động công tác Hội 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng hoạt động 6 tháng cuối năm 2015. Tham dự có ông Trần Minh Châu Ủy viên BTVHU- Trưởng ban Dân vận Huyện ủy Gò Dầu.

Các vị đại biểu đã ôn lại lịch sử truyền thống người cao tuổi Việt Nam, với tinh thần “ Tuổi cao chí càng cao, nêu gương sáng vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”. Phát huy tốt truyền thống người cao tuổi Việt Nam, trong 6 tháng đầu năm 2015 Hội người cao tuổi từ huyện đến các xã- thị trấn luôn thể hiện gương mẫu trong việc vận động giáo dục con cháu ra lớp đúng độ tuổi và không để con cháu cùng hộ gia đình của mình bỏ học giữa chừng và không mắc các tệ nạn xã hội. Được biết trên địa bàn huyện Gò Dầu hiện nay có trên 12.300 người cao tuổi.

 Ngoài ra Hội người cao tuổi cơ sở còn vận động các mạnh thường quân và trích từ quỹ hội thăm 31 cán bộ hội viên, người cao tuổi, người nghèo, tàn tật trị giá 9,7 triệu đồng; Vận động xây tặng 7 căn nhà, sửa chữa 01 căn nhà cho người cao tuổi trị giá 227 triệu đồng, thăm hỏi ốm đau, lễ tết 1.384 cụ số tiền trên 457 triệu đồng; Kết hợp Hội Đông y huyện khám bệnh phát thuốc cho 1725 cụ số tiền gần 499 triệu đồng.

Nhân dịp này Ban đại diện người cao tuổi huyện Gò Dầu còn tổ chức hội thi Thể dục dưỡng sinh, cờ tướng và chương trình văn nghệ, với sự tham gia của hàng trăm thí sinh người cao tuổi ở các xã- thị trấn trên địa bàn huyện.

Công Kha.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập7
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm2
  • Hôm nay5,753
  • Tháng hiện tại102,128
  • Tổng lượt truy cập2,885,680
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
ATTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây