CÁC XÃ, THỊ TRẤN HUYỆN GÒ DẦU TỔ CHỨC LỄ TIỄN ĐƯA CD LÊN ĐƯỜNG NHẬP NGŨ NĂM 2015.

Thứ năm - 05/03/2015 15:40 61 0

                Chiều ngày 04 tháng 3 năm 2015, đồng loạt các xã- thị trấn của huyện Gò Dầu tổ chức lể tiễn đưa công dân  lên đường nhập ngũ  năm 2015. Trong không khí rộn rã của ngày hội tòng quân, đại diện các công dân nhập ngũ đã hứa quyết tâm ra sức học tập và rèn luyện, hoàn thành tốt nhiệm vụ trong quân ngũ để xứng đáng là con em của Quê hương anh hùng “ 2 lần quyết tử”, xứng đáng với lòng tin yêu của Đảng, Chính quyền địa phương và gia đình, người thân quê nhà. Lãnh đạo chính quyền  các địa phương đã biểu dương, tặng quà, chúc sức khỏe và động viên các công dân hoàn thành tốt NVQS.

Được biết Năm nay toàn  huyện Gò Dầu, giao quân với tổng số là 210 Công dân (có 8 công dân là đảng viên, số còn lại là đoàn viên), trong đó giao quân cho 3 đơn vị là: Trường Quân sự tỉnh 156 công dân; Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng 52 công dân và Tiểu đoàn Cảnh vệ 180/ Quân khu 7 02 công dân.  Điểm nổi bật của công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm nay ở huyện Gò Dầu được thực hiện chu đáo, chặt chẻ, đúng luật định, số công dân có trình độ chuyên môn và chất lượng sức khỏe chiếm tỷ lệ tăng cao so với những năm trước, số lượng và chất lượng đạt theo kế hoạch đề ra. Các xã, thị trấn huyện Gò Dầu đã thực hiện tốt công tác hậu phương- quân đội, tổ chức liên hoan, tặng tiền, quà cho công dân lên đường nhập ngũ. Lễ giao nhận quân đợt 1 năm 2015 huyện Gò Dầu diễn ra vào sáng ngày 06.3.2015 tại Khu Di tích lịch sử Căn cứ lõm vùng ruột ấp Phước Bình A, xã phước Thạnh huyện Gò Dầu.

Công Kha.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập61
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm57
  • Hôm nay4,391
  • Tháng hiện tại11,678
  • Tổng lượt truy cập3,130,463
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
ATTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây