Gò Dầu giám sát việc giải quyết các ý kiến bức xúc của người dân trong kỳ tiếp xúc cử tri trước và sau kỳ họp thứ 4 HĐND huyện

Thứ hai - 05/12/2022 10:13 92 0
Ngày 01.12, Thường trực HĐND huyện Gò Dầu tổ chức đoàn giám sát về việc giải quyết các ý kiến, kiến nghị của người dân phản ánh tại kỳ tiếp xúc cử tri trước và sau kỳ họp thứ 4 HĐND huyện Gò Dầu. Bà Vương Thị Thúy Oanh, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND huyện làm trưởng đoàn.
tuyến kênh thoát nước N18 được người dân đề nghị làm đường bê tông.
tuyến kênh thoát nước N18 được người dân đề nghị làm đường bê tông.

Đoàn giám sát tại tuyến đường Xóm Bố- Bàu Đồn;

Đoàn giám sát các ý kiến cử tri xã Thanh Phước;

Đoàn đã đến trao đổi với chính quyền địa phương và người dân để nắm tình hình về những phản ánh của cử tri chủ yếu về các lĩnh vực hỗ trợ nông nghiệp, đất đai, làm đường giao thông nông thôn và cống thoát nước ven đường. Theo đó, người dân bức xúc việc giải quyết đất công Bàu Mỹ, xã Phước Thạnh đến nay vẫn chưa có kết quả; sớm giải quyết tiền hỗ trợ cho người dân bị thiệt hại trong sản xuất nông nghiệp do mưa lớn làm mất mùa tại xã Thanh Phước; cử tri thị trấn Gò Dầu kiến nghị bê tông hóa đồng bộ bờ kênh thoát nước N18, giúp người dân đi lại và vận chuyển hàng hóa dễ dàng; đường Xóm Bố - Bàu Đồn bị ngập cụt bộ khi có mưa lớn, xem xét nâng cấp hệ thống thoát nước của tuyến đường này.

 

Qua giám sát, Thường trực HĐND huyện sẽ nắm rõ hơn các vấn đề mà cử tri đã có ý kiến phản ánh. Từ đó, yêu cầu chính quyền địa phương, các ngành chuyên môn liên quan tiến hành xử lý và trả lời cho cử tri trong kỳ tiếp xúc tới.

Tác giả: TC

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây