Gò Dầu vận động hơn 1,5 tỷ đồng tổ chức các hoạt động Tháng thanh niên năm 2023

Thứ tư - 19/04/2023 08:25 773 0
Sáng ngày 18.4, huyện Gò Dầu tổ chức tổng kết hoạt động Tháng thanh niên năm 2023 trên địa bàn huyện. Đến dự có bà Nguyễn Thị Thanh Nhàn- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, bà Trương Thị Phú- Phó Chủ tịch UBND huyện.

bà Nguyễn Thị Thanh Nhàn- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện trao giấy khen cho các tập thể;

bà Trương Thị Phú- Phó Chủ tịch UBND huyện trao giấy khen cho các cá nhân;

Trong tháng thanh niên, các cấp bộ đoàn từ huyện đến cơ sở đã vận động nguồn lực xã hội hơn 1,5 tỷ đồng để triển khai nhiều hoạt động thiết thực hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp, chăm lo cho thiếu nhi, học sinh và người dân có hoàn cảnh khó khăn, thanh niên yếu thế trên địa bàn huyện.

Kết quả, đã xây tặng và sửa chữa 03 căn nhà nhân ái cho học sinh nghèo, trao tặng gần 250 suất học bỗng, hỗ trợ vốn không tính lãi cán bộ Đoàn, đoàn viên và trao tặng hơn 500 phần quà cho gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty TNHH Pou Li Việt Nam, với tổng số tiền gần 900 triệu đồng. Huyện đoàn đã trao 2 suất vốn hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp với số tiền 90 triệu đồng và Đoàn cơ sở hỗ trợ 2 thanh niên khởi nghiệp số tiền 20 triệu đồng.

Đồng thời, lực lượng đoàn viên thanh niên còn thực hiện các hoạt động “Ngày thứ 7 tình nguyện, ngày chủ nhật xanh” để bóc xóa các biển quảng cáo trái phép, thu gom rác thải, trồng cây xanh, thắp sáng đường quê, phát quang, nâng cấp các tuyến đường giao thông nông thôn với số tiền gần 500 triệu đồng.

Ban chỉ đạo Tháng thanh niên phối hợp Hội Chữ thập đỏ huyện vận động nhân dân, đoàn viên thanh niên và học sinh hiến máu nhân đạo được 350 đơn vị máu.

Qua hoạt động phong trào đã kết nạp hơn 1.200 thanh niên vào hàng ngũ của Đoàn và giới thiệu 75 đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp.

Đoàn thanh niên các xã, thị trấn đã phối hợp cùng lực lượng Công an địa phương thành lập tổ lưu động xuống từng ấp, khu phố để hướng dẫn người dân cài đặt, đăng ký, kích hoạt và sử dụng tài khoản định danh điện tử mức độ 1.

Dịp này, UBND huyện Gò Dầu đã khen thưởng cho 6 tập thể, 6 cá nhân và Huyện đoàn khen thưởng cho 3 tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động Tháng thanh niên năm 2023.

Tác giả: quản trị, Trọng Cầu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập56
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm53
  • Hôm nay1,893
  • Tháng hiện tại107,698
  • Tổng lượt truy cập2,657,124
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
ds hổ trợ người lđ
thống kê báo cáo đăng ký
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Xây dựng Đảng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây