Xã Phước Đông Hội nghị phát động phong trào “nhà tôi có bình chữa cháy”; tuyên truyền, bồi dưỡng kiến thức, tập huấn kỹ năng nghiệp vụ về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cho các hộ dân trên địa bàn xã Phước Đông.

Thứ tư - 25/10/2023 10:47 91 0
Sáng ngày 21 tháng 10 năm 2023, Đảng ủy - Ủy ban nhân dân xã Phước Đông tổ chức hội nghị phát động phong trào “nhà tôi có bình chữa cháy”; tuyên truyền, bồi dưỡng kiến thức, tập huấn kỹ năng nghiệp vụ về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cho các hộ dân trên địa bàn xã.
Xã Phước Đông Hội nghị phát động phong trào “nhà tôi có bình chữa cháy”; tuyên truyền, bồi dưỡng kiến thức, tập huấn kỹ năng nghiệp vụ về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cho các hộ dân trên địa bàn xã Phước Đông.

Dự hội nghị có đồng chí Phạm Thanh Phong – UVTV Đảng ủy-phó bí thư đảng ủy-chủ tịch UBND xã. Cùng các đồng chí Ban lảnh đạo công an xã và, các ban ngành, đoàn thể của xã, và hơn 120 đồng chí là đội dân phòng của xã cũng về dự hội nghị.

              Tại buổi phát động yêu cầu mỗi cán bộ, công chức, đoàn viên, hội viên và các đại biểu về dự hội nghị gương mẫu hưởng ứng phong trào; vận động gia đình, người dân nơi cư trú tự trang bị tối thiểu 01 bình chữa cháy trong nhà. Đồng thời tích cực tuyên truyền người dân thực hiện có hiệu quả phương châm “4 tại chỗ" trong công tác PCCC và CNCH.

Việc trang bị bình chữa cháy, cũng như phương tiện PCCC cho đội dân phòng và tại mối gia đình là một trong những biện pháp giúp đảm bảo an toàn cho bản thân, gia đình và hạn chế thiệt hại khi có sự cố cháy nổ xảy ra.

Tại lễ phát động, UBND xã đã tặng  bình chữa cháy cho nhà văn hóa các ấp và đại diện một số hộ dân trên địa bàn.

          Tại buổi phát động cán bộ, công chức và các đại biểu về dự hội nghị đã được tuyên truyền, phổ biến những kiến thức cơ bản về công tác PCCC và thực hành các kỹ năng chữa cháy khi xảy ra sự cố cháy, nổ; cách sử dụng phương tiện chữa cháy tại chỗ, kỹ năng thoát hiểm.

Tác giả: quản trị, Diêm Phước Đông

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập32
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm30
  • Hôm nay733
  • Tháng hiện tại10,546
  • Tổng lượt truy cập2,794,098
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
ATTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây