GÒ DẦU TÔN VINH NHỮNG NGƯỜI HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN.

Thứ ba - 10/07/2018 23:00 82 0

Chiều ngày 09.7.2018, tại Hội trường Hội Chử thập đỏ huyện, Ban chỉ đạo Hiến máu tình nguyện huyện Gò Dầu tổ chức hội nghị tôn vinh những người hiến máu tình nguyện, nhân ngày Thế giới tôn vinh người hiến máu 14/6. Đến dự có bà Trương Thị Kim Cương Phó chủ tịch Hội Chử đỏ tỉnh Tây Ninh, bà Trương Thị Phú Phó Chủ tịch UBND huyện Gò Dầu, Trưởng Ban chỉ đạo  chủ trì hội nghị.

IMG_0052.JPG

Tặng bằng khen của UBND tỉnh cho tập thể và các cá nhân nhân tại hội nghị tôn vinh người HMTN của huyện Gò Dầu.

Hiến máu cứu người là một việc làm mang tính nhân đạo, cao cả, phù hợp với truyền thống nhân ái của Dân tộc Việt Nam. Thấm nhuần ý nghĩa này, trong thời gian qua (tình từ năm 2011 cho đến nay) huyện Gò Dầu đã vận động được 231 đợt tiếp nhận được  hơn 6.900 đơn vị máu, tương đương trên 2.400 lít máu trị giá gần 4,5 tỷ đồng. Riêng từ đầu năm 2018 đến nay, qua 03 lần tổ chức hiến máu, BCĐ Hiến máu tình nguyện huyện phối hợp cùng Trung tâm truyền máu Chợ Rẫy (Thành phố HCM) đã tiếp nhận được 1.078 đơn vị máu đạt trên 66 % so với chỉ tiêu tỉnh giao trong năm 2018. Trong đó học sinh các trường THPT  hiến 383 đơn vị máu.

Dịp này UBND tỉnh Tây Ninh tặng Bằng khen, kèm theo hiện vật lưu niệm cho 01 tập thể và 13 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác vận động hiến máu tình nguyện dịp tết cùng chiến dịch lễ hội xuân hồng và có thành tích đóng góp kinh phí thực hiện phong trào tết vì người nghèo và nạn nhân da cam/Dioxin. UBND huyện Gò Dầu tặng giấy khen cho 05 tập thể; Ban chỉ đạo Hiến máu tình nguyện huyện Gò Dầu tôn vinh 04 gia đình và 21cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện. 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập22
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm17
  • Hôm nay5,074
  • Tháng hiện tại12,361
  • Tổng lượt truy cập3,131,146
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
ATTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây