LÃNH ĐẠO HUYỆN GÒ DẦU THĂM CÁC GIA ĐÌNH BỊ LỐC XOÁY.

Thứ hai - 22/10/2018 23:00 73 0

DSC01357.JPG

​bà Trương Thị Phú Phó chủ tịch UBND huyện cùng các ngành đoàn thể huyện thăm tặng tiền mặt cho các gia đình bị thiên tai.

Ngày 20.10.2018, bà Trương Thị Phú Phó chủ tịch UBND huyện cùng các ngành đoàn thể như: UB.Mặt trận tổ quốc Việt Nam huyện; Phòng Lao đông- Thương binh xã hội Cùng lãnh đạo chính quyền địa phương của các xã- thị trấn trên địa bàn huyện Gò Dầu đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ tiền mặt cho các gia đình có nhà bị tốc mái do mưa lớn kèm theo giông gây ra nhưng không có khả năng khắc phục sửa chữa.

Được biết vào vào lúc 18 giờ ngày 18/10/2018, trên địa bàn huyện xuất hiện cơn mưa lớn kèm theo giông đã làm thiệt hại 119 căn nhà (trong đó có 38 căn tốc mái hoàn toàn, 80 căn tốc mái  một phần, 01 căn do cây đỗ bị sặp hoàn toàn), trên địa bàn các xã- thị trấn như: Bàu Đồn; Phước Trạch; Thị trấn; Phước Thạnh; Cẩm Giang; Hiệp Thạnh và Thanh Phước, ước thiệt hại khoảng 612 triệu đồng, sau khi thiên tai xãy ra, chính quyền địa phương của các xã có nhà dân bị tốc mái đã huy động lực lượng đến giúp dân khắc phục hậu quả.

DSC01348.JPG

​bà Trương Thị Phú Phó chủ tịch UBND huyện cùng các ngành đoàn thể huyện thăm tặng tiền mặt cho các gia đình bị thiên tai.

Trong đợt thăm hỏi và hỗ trợ tiền mặt đợt này huyện Gò Dầu đã hỗ trợ cho gia đình Nguyễn Thanh Tâm ngụ ấp Cẩm An, xã Cẩm Giang, Cây ngã đè hỏng nhà tol, vách tol; gia đình Trần Văn Đám, ngụ Phước Hội B, xã Phước Thạnh; gia đình Nguyễn Văn Ngoan, ngụ Trâm vàng 1; Nguyễn Văn Lốp, ngụ ấp Rỗng Tượng, đều có nhà bị tốc mái hoàn toàn và gia đình Lê Văn Phu, ngụ khu phố Thanh bình C, thị trấn Gò Dầu, nhà bị tốc mái, gãy đòn tay. Được biết tổng số tiền hỗ trợ cho các hộ gia đình khó khăn, bị thiên tai do mưa lớn kèm theo giông làm tốc mái nhà vào chiều tối ngày 18/10/2018 là 14 triệu đồng

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập32
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm30
  • Hôm nay5,087
  • Tháng hiện tại12,374
  • Tổng lượt truy cập3,131,159
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
ATTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây