Ngân hàng Vietcombank Thành phố Hồ Chí Minh: Trao tặng 900 phần quà tết Quý Mão cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Gò Dầu

Chủ nhật - 15/01/2023 07:36 225 0
Nhân dịp tết đến xuân về, sáng ngày 14.01, tại hội trường UBND huyện Gò Dầu, Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp UBND huyện Gò Dầu tổ chức trao tặng 900 phần quà tết nguyên đán Quý Mão cho những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Đến dự có đồng chí Võ Khắc Thái- Bí thư Quận ủy quận 7 TP.HCM; bà Nguyễn Thị Thanh Nhàn- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Gò Dầu, bà Trương Thị Phú- Phó Chủ tịch UBND huyện.
lãnh đạo huyện cùng nhà tài trợ chụp ảnh lưu niệm.
lãnh đạo huyện cùng nhà tài trợ chụp ảnh lưu niệm.

lãnh đạo huyện Gò Dầu trao bằng khen của UBND tỉnh Tây Ninh cho đơn vị tài trợ;

bà Nguyễn Thị Thanh Nhàn- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy (giữa) cùng nhà tài trợ trao quà cho người dân có hoàn cảh khó khăn;

Tại buổi lễ, Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh đã trao tặng 100 phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị trấn Gò Dầu, 800 phần quà còn lại được giao về UBND các xã để tổ chức trao cho người dân khó khăn ở địa phương. Mỗi phần quà trị giá 700.000 đồng gồm: nhu yếu phẩm trị giá 500.000 đồng và 200.000 đồng tiền mặt, tổng trị giá của đợt tặng quà là 630 triệu đồng, do Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh hỗ trợ.

Dịp này, UBND tỉnh Tây Ninh đã trao tặng bằng khen cho Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh vì có nhiều đóng góp vào công tác an sinh xã hội trên địa bản tỉnh.

            Qua việc tặng quà, nhằm thể hiện sự quan tâm của Chính quyền địa phương đến với những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ có thêm động lực để vươn lên trong cuộc sống, nhất là khi tết đến xuân về.

Tác giả: quản trị, TC

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập28
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm26
  • Hôm nay1,331
  • Tháng hiện tại95,768
  • Tổng lượt truy cập2,765,223
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
thống kê báo cáo đăng ký
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Xây dựng Đảng
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây