Hội Đông y huyện Gò Dầu: Dẫn đầu phong trào thi đua khối huyện, thị xã, thành phố trong năm 2022

Thứ ba - 21/02/2023 10:12 411 0
Ngày 21.2, Hội Đông y huyện Gò Dầu tổ chức hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2022 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 2023. Đến dự có bác sĩ Ngô Kim Thuận- Chủ tịch Hội Đông y tỉnh, bà Trương Thị Phú- Phó Chủ tịch UBND huyện. Trong năm 2022, các phòng chẩn trị của Hội được củng cố nâng cao chất lượng phục vụ bệnh nhân, gắn với việc bồi dưỡng trình độ kiến thức chuyên môn cho hội viên, nhằm phát huy tay nghề chuyên môn phục vụ khám chữa bệnh có hiệu quả cao.
Hội Đông y huyện Gò Dầu: Dẫn đầu phong trào thi đua khối huyện, thị xã, thành phố trong năm 2022

Bác sĩ Ngô Kim Thuận- Chủ tịch Hội Đông y tỉnh tặng giấy khen cho các tập thể;

bà Trương Thị Phú- Phó Chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen cho các tập thể.

Ngoài ra, Hội Đông y còn quan tâm thực hiện công tác khám chữa bệnh, cấp thuốc miễn phí cho đối tượng chính sách, gia đình neo đơn, các cụ cao tuổi, từ đó tạo được lòng tin của nhân dân, sự tín nhiệm của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương. Kết quả, trong năm 2022, công tác khám chữa bệnh tại các phòng và tổ chẩn trị được hơn 35.200 lượt người, với tổng số thang thuốc đã bốc được gần 157.000 thang. Về công tác khám từ thiện được hơn 7.400 lượt người, với tổng số thuốc miễn phí trị giá thành tiền là hơn 416 triệu đồng.

Ngoài ra Hội Đông y huyện cùng với Hội Đông y các xã, thị trấn kết hợp với ngành Y tế, Hội Chữ thập đỏ thực hiện công tác khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho hơn 3.200 lượt người dân có hoàn cảnh khó khăn, với tổng số tiền thuốc miễn phí là hơn 226 triệu đồng.

Về Báo cáo chuyên đề trong năm 2022, Hội Đông y Gò Dầu đã báo cáo 2 chuyên đề bài thuốc Đông y điều trị bệnh đạt kết quả, như Bài thuốc điều trị chứng thất miên và Bài thuốc đông y điều trị chứng vị quản thống.

Bác sĩ Ngô Kim Thuận- Chủ tịch Hội Đông y tỉnh đề nghị các cấp Hội Đông y huyện Gò Dầu cần tiếp tục phát huy những thành quả đạt được trong thời gian qua, kịp thời cũng cố tổ chức Hội; đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động mang lại hiệu quả trong các phong trào thi đua và chú trọng công tác bồi dưỡng nguồn nhân lực thừa kế trong thời gian tới.

Dịp này, Hội Đông y 9/9 xã, thị trấn đã ký kết giao ước thi đua năm 2023. UBND tỉnh tặng cờ dẫn đầu phong trào thi đua khối huyện, thị xã, thành phố cho Hội Đông y huyện; Hội Đông y tỉnh tặng giấy khen cho 4 tập thể, 7 cá nhân và UBND huyện Gò Dầu tặng giấy khen cho 5 tập thể, 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào thi đua Hội Đông y năm 2022.

Tác giả: quản trị, Trọng Cầu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập28
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm25
  • Hôm nay5,368
  • Tháng hiện tại86,238
  • Tổng lượt truy cập2,755,693
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
thống kê báo cáo đăng ký
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Xây dựng Đảng
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây