TRƯỜNG THPT QUANG TRUNG GÒ DẦU KHAI TRƯƠNG BẾP ĂN THÂN THIỆN PHỤC VỤ HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TRONG NĂM HỌC 2019- 2020

Thứ năm - 19/09/2019 16:00 91 0

35.JPG

các em học sinh ăn bữa cơm thân thiện.                         

Năm học 2019- 2020, Đoàn Trường trung học phổ thông (THPT) Quang Trung Gò Dầu, kết hợp với Hội chữ thập đỏ và Ban giám hiệu nhà trường tổ chức bếp ăn thân thiện miễn phí, giúp cho khoản 100 em học sinh nghèo, ở vùng xa đi lại khó khăn, thường xuyên ở lại trường để học vào buổi chiều ăn bửa cơm trưa khá tươm tất.

Mỗi suất ăn trị giá khoảng 15.000 đồng, có đầy đủ các loại thức ăn như món kho, xào và canh. Để lập được bếp ăn thân thiện miễn phí, nhà trường đã vận động các nhà mạnh thường quân, các nhà hảo tâm và phụ huynh học sinh để chăm lo cho các em như: Chùa Bà thị trấn Gò Dầu ủng hộ mỗi tháng 200 kg gạo, nhà máy gạch Phước Đông ủng hộ 02 triệu đồng/tháng; Cửa hàng thuốc thú y Hải Tuyết 05 triệu đồng; công ty Hiệp Thương Bảo 10 triệu đồng, tiệm vàng bạc Ngọc Thành mỗi tháng 500.000 đồng, … cùng nhiều phụ huynh học sinh có con học tại trường đã đóng góp từ vài trăm đến vài triệu đồng để duy trì bếp ăn.

Năm học 2019-2020 là năm thứ 10 nhà trường duy trì được bếp ăn thân thiện. Được biết, có nhiều em học sinh nghèo, ăn bửa cơm trưa thân thiện miễn phí của nhà trường, các em đã nổ lực phấn đấu học tập tốt và thi đậu vào các trường đại học, cao đẳng.

             Bếp ăn thân thiện miễn phí đã giúp cho học sinh nghèo bớt vất vã, có điều kiện học tập tốt hơn. Mong các nhà hảo tâm, các tổ chức xã hội từ thiện trong và ngoài huyện tiếp tục ủng hộ nhà trường.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập29
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm24
  • Hôm nay7,060
  • Tháng hiện tại112,865
  • Tổng lượt truy cập2,662,291
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
ds hổ trợ người lđ
thống kê báo cáo đăng ký
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Xây dựng Đảng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây