Gò Dầu Ra quân hưởng ứng Ngày Bảo hiểm y tế Việt Nam

Chủ nhật - 12/07/2020 17:00 74 0

DSC04402.JPG

Lực lượng CTV tham dự buổi lễ ra quân;

Ngày 11.7.2020, tại Bưu điện huyện Gò Dầu, Bảo hiểm xã hội huyện và Bưu điện Gò Dầu tổ chức "Lễ ra quân hưởng ứng Ngày Bảo hiểm Y tế Việt Nam- Tuyên truyền, vận động người dân tham gia Bảo hiểm xã hội tự nguyện, Bảo hiểm y tế hộ gia  đình". Với chủ đề " Cả nước chung tay thực hiện bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế toàn dân".  Đến dự có bà Nguyễn Thị Thanh Nhàn, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, ông Phạm Văn Long, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, bà Vương Thị Thúy Oanh, Phó chủ tịch HĐND huyện, bà Trương Thị Phú, Phó Chủ tịch UBND huyện Gò Dầu.

Thông qua lễ phát động nhằm tuyên truyền về đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về BHXH, BHYT, qua đó khẳng định sự quan tâm sâu sắc và sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng, Quốc hội và Chính phủ đối với sự nghiệp an sinh xã hội cho toàn thể nhân dân; tuyên truyền, vận động trực tiếp đối với đối tượng là nông dân và lao động; đặc biệt là các đối tượng thuộc nhóm chưa tham gia BHYT hộ gia đình về quyền và lợi ích khi tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Trương Thị Phú Phó Chủ tịch UBND huyện Gò Dầu, đề nghị  BHXH huyện phối hợp với Bưu điện Gò Dầu thực hiện treo băn rol, pa no tuyên truyền trên các tuyến đường chính và nơi công cộng, trong khu dân cư, đồng thời triển khai các đại lý hoặc cộng tác viên để ra quân tuyên truyền trực tiếp tại địa bàn dân cư, tập trung vào nhóm đối tượng là người nông dân và người lao động để phát triển người tham gia BHXH tự nguyện. Bảo hiểm Y tế hộ gia đình. Với chỉ tiêu phát triển tối thiểu là 100 người tham gia BHXH tự nguyện và 200 người tham gia BHYT hộ gia đình.  Riêng đối với  UBND các xã, thị trấn, giao chỉ tiêu khai thác BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình cho nhân viên đại lý thu và tăng cường tuyên truyền cho nhân dân và người lao động tại địa phương.

 Sau buổi lễ, huyện tổ chức đoàn xe loa và lực lượng Cộng tác viên đi diễu hành trên các con đường chính ở các xã, thị trấn, để hưởng ứng ngày BHYT Việt Nam- Tuyên truyền, vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình trên địa bàn huyện, phấn đấu hoàn thành và đạt theo chỉ tiêu đã đề ra trong năm 2020.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập35
  • Máy chủ tìm kiếm13
  • Khách viếng thăm22
  • Hôm nay9,019
  • Tháng hiện tại114,824
  • Tổng lượt truy cập2,664,250
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
ds hổ trợ người lđ
thống kê báo cáo đăng ký
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Xây dựng Đảng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây