Gò Dầu truyền thông “Phòng, ngừa xâm hại trẻ em” và “An toàn giao thông” ở các điểm trường Tiểu học

Thứ sáu - 26/06/2020 16:00 146 0

58.JPG

cán bộ Công an huyện phổ biến Luật giao thông đường bộ đến học sinh.

Sáng ngày 22.6.2020, tại điểm trường Tiểu học Phước Hòa, xã Phước Thạnh, Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Gò Dầu phối hợp cùng Công an huyện và phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức buổi truyền thông “Phòng, ngừa xâm hại trẻ em” và “An toàn giao thông”.

Tại buổi truyền thông, cán bộ Công an huyện Gò Dầu đã tuyên truyền chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và hậu quả của tại nạn giao thông đối với mỗi người, mỗi nhà và toàn xã hội; nguy cơ gây tai nạn giao thông do đi không đúng phần đường, làn đường theo qui định; một số lỗi phổ biến mà học sinh mắc phải và quy định xử phạt hiện hành. Đồng thời, hướng dẫn học sinh cách xử lý những tình huống gặp phải khi tham gia giao thông và trong đời sống hàng ngày.

Ngoài ra, cán bộ Công an huyện còn hướng dẫn một số kỹ năng trong phòng tránh xâm hại đối với trẻ em và nâng cao kỹ năng tổ chức các hoạt động phòng ngừa, can thiệp, hỗ trợ các trường hợp trẻ em bị xâm hại.

Qua buổi truyền thông nhằm giúp học sinh nâng cao nhận thức pháp luật an toàn giao thông góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông trên địa bàn huyện; nâng cao nhận thức về vai trò trách nhiệm của nhà trường và các cơ quan trong việc phát hiện và kịp thời giúp đỡ các em học sinh khỏi nguy cơ bị xâm hại, bị bạo lực, tạo điều kiện để các em hòa nhập cộng đồng tốt hơn.

Được biết, trong thời gian tới, Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Gò Dầu sẽ phối hợp truyền thông đến 15 điểm trường Tiểu học trên địa bàn huyện.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập30
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm23
  • Hôm nay5,840
  • Tháng hiện tại68,862
  • Tổng lượt truy cập2,738,317
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
thống kê báo cáo đăng ký
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Xây dựng Đảng
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây