Hội thi kể chuyện sách bậc tiểu học huyện Gò Dầu lần thứ XVII năm 2020.

Thứ sáu - 03/07/2020 18:00 88 0

18.jpg

tặng giấy khen cho các thí sinh đạt giải tại hội thi.

Ngày 02.7.2020, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện phối hợp với Phòng Giáo Dục- Đào tạo Gò Dầu, tổ chức Hội thi kể chuyện sách Bậc Tiểu học lần thứ XVII năm 2020.

Có 27 thí sinh ở các Trường Tiểu học trên địa bàn huyện Gò Dầu tham gia dự thi. Mỗi thí sinh kể một câu chuyện theo sách có chủ đề: Ca ngợi truyền thống yêu nước, dựng nước và giữ nước của dân tộc ta; Ca ngợi những gương anh hùng liệt sĩ trong 02 cuộc kháng chiến chống Pháp và Mỹ; Những câu chuyện về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh; Các gương hiếu thảo, hiếu học, gương người tốt việc tốt và những câu chuyện cổ tích, truyền thuyết dân gian Việt Nam (có minh họa) đồng thời rút ra bài học cho bản thân.

Qua gần 01 ngày hội thi sôi nổi, hấp dẫn. Ban tổ chức đã trao nhất cho thí sinh Nguyễn Ngọc Phương Anh, Trường tiểu học Phước Trạch với câu chuyện Niềm vui bất ngờ; Thí sinh Võ Kim Ngân Trường tiểu học Xóm Bố, xã HiệpThạnh với câu chuyện Bác Hồ thăm vườn hoa nghìn việc tốt và thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Anh Trường Tiểu học Bàu Đồn xã Bàu Đồn với câu chuyện Người con gái miền đất đỏ, đồng đạt giải nhì, ngoài ra BTC còn tặng giấy khen cho 03 giải ba và 10 giải khuyến khích cho các thí sinh đạt thành tích tốt tại hội thi.

              Qua hội thi là nhằm để tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh giúp các em thiếu nhi tìm hiểu rõ và tự hào về truyền thống Cách mạng hào hùng của dân tộc ta, tấm gương đạo đức của Bác Hồ vĩ đại, để từ  đó học tập và rèn luyện, noi gương Bác xứng  đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Đồng thời, giúp các em thể hiện năng khiếu của mình, góp phần vào việc hình thành nhân cách, đạo đức, lối sống của các em để sau này trở thành người có ích cho xã hội.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập20
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm15
  • Hôm nay4,303
  • Tháng hiện tại67,325
  • Tổng lượt truy cập2,736,780
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
thống kê báo cáo đăng ký
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Xây dựng Đảng
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây