CÔNG TÁC PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19 TẠI CÁC ĐIỂM GIAO DỊCH XÃ CỦA NGÂN HÀNG CHÍNH SÁCH XÃ HỘI HUYỆN GÒ DẦU

Chủ nhật - 27/06/2021 04:00 80 0

ha.jpg

Thực hiện các văn bản của cấp trên như văn bản số 995/NHCS-VP ngày 28/01/2021 về việc một số biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19 của Tổng Giám đốc NHCSXH.  Công văn số 3737/NHCS-TDNN ngày 16/4/2021 của Tổng Giám đốc Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) về việc giao dịch xã trong giai đoạn cao điểm phòng, chống dịch Covid-19. Công văn số 227/CĐ-NHCS ngày 28/4/2021 của Chủ tịch Công đoàn NHCSXH về việc đẩy mạnh phòng, chống dịch Covid-19. Công văn số 4010/NHCS-VP và Công văn số 4027/NHCS-VP của Tổng Giám đốc NHCSXH về việc thực hiện, nâng cao hiệu quả công tác phòng, chống  dịch Covid-19; Công văn số 1658/UBND-KGVX ngày 28/5/2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh Tây Ninh về việc tăng cường triển khai các hoạt động phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Phòng giao dịch NHCSXH huyện Gò Dầu phối hợp với Ủy ban nhân dân các xã thị trấn xây dựng phương án giao dịch xã trong giai đoạn cao điểm phòng, chống dịch Covid-19 cụ thể như sau:

UBND các xã, thị trấn quan tâm tạo điều kiện về Hội trường, cơ sở vật chất để tổ chức giao dịch đảm bảo an toàn về tiền và tài sản. Khai báo y tế tại cổng Ủy ban nhân dân các xã, thị trấn.

Tổ chức chính trị xã hội nhận ủy thác tham gia giao dịch đúng thời gian quy định và xuyên suốt trong quá trình giao dịch; theo dõi, đôn đốc và giám sát tổ trưởng lên giao dịch đúng giờ đã đăng ký; phối hợp cùng cán bộ NHCSXH hướng dẫn Tổ trưởng, khách hàng thực hiện kiểm tra thân nhiệt, sát khuẩn tay và đeo khẩu trang khi vào giao dịch; yêu cầu các Tổ trưởng thông báo cho thành viên của tổ có một trong những triệu chứng (sốt, ho, khó thở, đau họng) không đến giao dịch…

 Tổ chức chính trị xã hội nhận ủy thác có trách nhiệm sắp xếp tổ trưởng tổ TK&VV; khách hàng đến giao dịch vào hội trường theo từng lượt tối đa là 08 khách hàng; bố trí khoảng cách tối thiểu 2m.

 Thành viên Tổ giao dịch xã có biện pháp bảo đảm an toàn vệ sinh, phòng dịch cho bản thân và cho khách hàng, như: Giữ vệ sinh cá nhân, thường xuyên rửa tay bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn; kiểm tra thân nhiệt, sát khuẩn tay và yêu cầu đeo khẩu trang đối với tất cả các khách hàng vào giao dịch. Bố trí khoảng cách an toàn tối thiểu giữa các giao dịch viên và giao dịch viên với khách hàng; khử khuẩn bề mặt ghế, máy vi tính, máy tính cá nhân... trước khi giao dịch;

 Tổ trưởng Tổ giao dịch xã bố trí hợp lý cho từng lượt khách hàng giao dịch với các Giao dịch viên, không tập trung trên 20 người tại nơi giao dịch trong cùng một thời điểm; Kết quả trong tháng 6 năm 2021 đến ngày 20 tháng 6 năm 2021 đã thực hiện giao dịch tại 7 điểm giao dịch xã kịp thời giải ngân đáp ứng nguồn vốn 253 khách hàng vay với số tiền: 5.237 triệu đồng.

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập29
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm27
  • Hôm nay5,579
  • Tháng hiện tại86,449
  • Tổng lượt truy cập2,755,904
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
thống kê báo cáo đăng ký
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Xây dựng Đảng
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây