Ngân hàng chính sách hội huyện Gò Dầu phối hợp với 4 Tổ chức Chính trị xã hội huyện tổ chức họp giao ban định kỳ

Thứ tư - 01/02/2023 10:25 178 0
Vừa qua, Ngân hàng chính sách xã hội huyện Gò Dầu đã tổ chức họp giao ban với 04 tổ chức chính trị xã hội huyện về việc ủy thác cho vay đối với người nghèo và các đối tượng chính sách trên địa bàn huyện Gò Dầu.
Ngân hàng chính sách hội huyện Gò Dầu phối hợp với 4 Tổ chức Chính trị xã hội huyện tổ chức họp giao ban định kỳ

Kết quả trong năm 2022 đã giải ngân số tiền hơn 133,37 tỷ đồng cho 4.573 khách hàng vay vốn qua các chương trình tín dụng như hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ mới thoát nghèo, học sinh sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, cho vay học sinh sinh viên mua máy vi tính, thiết bị phục vụ học tập trực tuyến, cho vay cơ sở giáo dục mầm non, tiểu học ngoài công lập bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19; cho vay hỗ trợ duy trì và mở rộng việc làm, Nhà ở xã hội và nhất là chương trình nước sạch vệ sinh môi trường nông thôn.Tổng dư nợ ủy thác qua 04 tổ chức chính trị xã hội huyện là 344 tỷ đồng, nợ quá hạn và nợ khoanh chiếm tỷ lệ 0,23% tổng dư nợ, trong đó nợ quá hạn chiếm 0,11% giảm so với năm trước.

Trong năm qua các đơn vị đã thực hiện tốt công tác kiểm tra giám sát tại cơ sở, chất lượng tín dụng tại các tổ tiết kiệm và vay vốn được nâng cao, số tổ xếp loại tốt 287 tổ chiếm tỷ lệ 95,98% tổng số tổ, không có tổ loại yếu. Chất lượng tín dụng trên địa bàn các xã, thị trấn được xếp loại tốt, có 1 xã Phước Đông không có nợ quá hạn. Hoạt động tín dụng tại các Điểm giao dịch xã thực hiện đúng theo quy định và đạt loại tốt, đã tăng cường khả năng tiếp cận dịch vụ tín dụng chính sách xã hội đối với người nghèo và các đối tượng chính sách khác, tiết giảm chi phí, thời gian giao dịch, đảm bảo hoạt động tín dụng chính sách xã hội dân chủ, công khai.

Ngoài ra còn phối hợp thực hiện tốt tuần lễ gửi tiết kiệm chung tay vì người nghèo, kết quả đạt vượt kế hoạch giao năm 2022.

Tại cuộc họp giao ban đã được nghe các ý kiến đóng góp vào đánh giá kết quả đạt được trong năm 2022 và đề ra những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả trong hoạt động ủy thác năm 2023./.

Tác giả: quản trị, TC

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập55
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm53
  • Hôm nay4,887
  • Tháng hiện tại110,692
  • Tổng lượt truy cập2,660,118
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
ds hổ trợ người lđ
thống kê báo cáo đăng ký
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Xây dựng Đảng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây