TT.GÒ DẦU RA MẮT CLB THỂ DỤC DƯỠNG SINH.

Thứ tư - 05/11/2014 14:55 103 0

           Ngày 02 tháng 11 năm 2014 Tại Trung tâm Văn hóa thể thao huyện Gò Dầu, Hội người cao tuổi Thị trấn Gò Dầu tổ chức lễ ra mắt CLB Thể dục Dưỡng sinh. Đến dự có bà Nguyễn Thị Đó chủ tịch Hội thể dục dưỡng sinh tỉnh Tây Ninh, Bà Trương Thị Phú Phó Chủ Tịch UBND huyện Gò Dầu.

CLB được thành lập theo QĐ của UBND thị trấn Gò Dầu gồm có 42 thành viên, trong đó tuổi từ 55- 68 có 21 thành viên; từ 50-54 tuổi 14 thành viên và 50 tuổi 7 thành viên. Ban chủ nhiệm CLB có 7 thành viên do ông Nguyễn Văn Bồng  làm chủ nhiệm. CLB Dưỡng sinh- Hội người cao tuổi Thị trấn Gò Dầu là tổ chức quần chúng, tự nguyện của những người yêu thích bộ môn dưỡng sinh muốn tham gia sinh hoạt CLB.

Trong những năm qua, phong trào luyện tập thể dục thể thao (TDTT) trên địa bàn huyện ngày càng phát triển, nhất là từ khi có NQ TW 8 của Bộ Chính trị về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng, tạo bước phát triển mạnh mẽ về TDTT và đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ Vĩ đại”.

 Hiện nay trên địa bàn huyện Cùng với sự phát triển chung của các phong trào thể dục thể thao, thì môn Thể dục Dưỡng sinh đã và đang phát triển mạnh, đã thu hút đông đảo người cao tuổi tham gia tập luyện, vì đây là điều kiện để cho người cao tuổi có dịp gặp gỡ, giao lưu, trao đổi lẫn nhau. Đồng thời luyện tập thể dục dưỡng sinh cũng là một trong những phương pháp để giữ gìn và nâng cao sức khỏe, kéo dài tuổi thọ cho người cao tuổi

Công kha – Hồng Ân.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập20
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm15
  • Hôm nay5,009
  • Tháng hiện tại62,958
  • Tổng lượt truy cập2,732,413
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
thống kê báo cáo đăng ký
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Xây dựng Đảng
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây