GÒ DẦU TỔ CHỨC GIẢI BÓNG ĐÁ MIMI CHÀO MỪNG NGÀY THÀNH LẬP QĐNDVN.

Thứ ba - 22/12/2015 16:00 1.354 0

            Thiết thực chào mừng 71 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam ( 22/12/1944-22/12/2015), Ngày 19.12.2015 tại Sân bóng đá cỏ nhân tạo DTM (Khu phố Rạch Sơn, Thị trấn Gò Dầu). UBND huyện tổ chức giải bóng đá Mini cho các khối thi đua trên địa bàn huyện. Đến dự buỗi lễ khai mạc có ông Lê Văn Sỹ Phó bí thư Thường trực Huyện ủy; ông Võ Văn Dũng Chủ tịch UBND huyện trưởng BTC giải.

Tham dự có khoảng 100 vận động viên của 6 đội bóng là: Đội bóng đá khối thi đua 12 cơ quan chuyên môn; Đội bóng các đơn vị sự nghiệp; Đội các cơ quan Đảng, Mặt trận tổ quốc, các tổ chức chính trị- xã hội và các tổ chức Hội quần chúng; Đội các xã, thị trấn; Đội các trường Trung học Cơ sở và Đội bóng đá khối thi đua các Trường tiểu học và Mầm non- mẫu giáo. Theo quy định của Ban tổ chức mỗi đội được đăng ký tối đa 12 vận dộng viên chính thức và 03 vận động viên dự bị. Theo thể thức thi đấu loại trực tiếp 01 lần thua, nếu 02 đội hòa nhau trong 40 phút thì đá luân lưu 06 mét để phân thắng bại.

Sau 01 buổi thi đấu sôi nổi hấp dẫn, trên tinh thần đoàn kết, trung thực, mỗi trận đấu thật sự là một ngày hội vui của cán bộ, công chức, viên chức và người hâm mộ. Kết quả Đội bóng đá Khối thi đua các Trường tiểu học và Mầm non- mẫu giáo đã xuất sắc đạt chức vô địch với chiến thắng đậm trước đội bóng đá khối thi đua 12 cơ quan chuyên môn với tỷ số 8-3 ; Đội Bóng đá Khối thi đua các Trường tiểu học và Mầm non- mẫu giáo đạt Giải nhì và Đội bóng đá các trường Trung học Cơ sở đạt Giải 3. Kết thúc trận chung kết BTC giải tiến hành trao cờ và tiền thưởng cho các đội bóng đạt thành tích cao của giải bóng đá Mini cho các khối thi đua trên địa bàn huyện năm 2015.

Công Kha.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập24
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm17
  • Hôm nay1,022
  • Tháng hiện tại95,459
  • Tổng lượt truy cập2,764,914
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
thống kê báo cáo đăng ký
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Xây dựng Đảng
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây