HOẠT ĐỘNG CỦA BAN ĐẠI DIỆN HỘI ĐỒNG QUẢN TRỊ NGÂN HÀNG CHÍNH SÁCH XÃ HỘI HUYỆN GÒ DẦU

Thứ sáu - 26/07/2019 18:00 75 0
Ngày 17/7/2019 tại Phòng họp số 01 văn phòng HĐND-UBND huyện Gò Dầu, Ban đại diện Hội đồng quản trị Ngân hàng Chính sách xã hội huyện tiến hành họp định kỳ quý II năm 2019 với 17/19 thành viên tham dự. Chủ trì hội nghị Bà Trương Thị Phú- Phó chủ tịch UBND huyện kiêm Trưởng Ban đại diện Hội đồng quản trị NHCSXH huyện.

nhcs.jpg

Buổi họp Ban đại diện HĐQT NHCSXH huyện Gò Dầu

Kết quả trong 06 tháng đầu năm 2019, các thành viên Ban đại diện đã kiểm tra được 5/9 xã, thị trấn về công tác cho vay hộ nghèo và các đối tượng chính sách xã hội trên địa bàn.

Đã thực hiện cho vay 40,49 tỷ đồng với 1.982 hộ vay vốn. Tổng dư nợ của Ngân hàng CSXH huyện đạt 244,63 tỷ đồng với 13.905 hộ vay vốn đã thực hiện được 06 công trình về nhà ở xã hội theo Nghị định 100/NĐ-CP của Chính phủ, xây mới hàng nghìn công trình giếng nước sạch, nhà vệ sinh; đã giải quyết vay vốn cho 446 lao động duy trì và mở rộng giải quyết việc làm cho các đối tượng tại địa phương, đáp ứng đủ nguồn vốn cho các đối tượng hộ nghèo, hộ cận nghèo và hộ mới thoát nghèo trên địa bàn đủ điều kiện có nhu cầu vay vốn để sản xuất, chăn nuôi, mua bán,… thực hiện cho vay hàng trăm em học sinh ,sinh viên có hoàn cảnh khó khăn để  học tại các trường Đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp, đã góp phần thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội tại địa phương và xây dựng xã nông thôn mới trên địa bàn./.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập24
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm19
  • Hôm nay7,375
  • Tháng hiện tại17,188
  • Tổng lượt truy cập2,800,740
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
ATTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây