GÒ DẦU TỔ CHỨC NGÀY HỘI ĐỌC SÁCH NĂM 2019.

Thứ hai - 17/06/2019 17:00 83 0
Thiết thực tổ chức các hoạt động hưởng ứng chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2019 và hướng đến các kỷ niệm 63 năm Ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam (15/10/1956-15/10/2019), ngày 18.6.2019, Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Gò Dầu phối hợp cùng Thư viện huyện tổ chức Ngày hội đọc sách năm 2019.

DSC02799.JPG

các bạn đoàn viên và các em học sinh tham gia tìm hiểu và đọc sách tại ngày hội.

Tham gia ngày hội có hơn 100 bạn đoàn viên thanh niên các xã, thị trấn và các em học sinh, trường THPT Quang Trung, Trần Quốc Đại; Đội viên Trường THCS Thị trấn và Lê Văn Thới đã tham gia hái hoa dân chủ có thưởng với nội dung câu hỏi về các thể loại sách. Tại đây các bạn đoàn viên thanh niên và học sinh còn giao lưu, trao đổi cùng nhau về những quyển sách yêu thích, tìm hiểu những đầu sách mới với hơn 1.000 đầu sách do Ban tổ chức chuẩn bị. Ngoài ra các bạn tham gia chương trình, được tặng thẻ thư viện miễn phí. Đây là dịp để tôn vinh sách, giá trị của tri thức và văn hóa đọc, khẳng định vị thế xã hội và tầm quan trọng của Sách, đọc sách là một nét đẹp trong đời sống văn hóa tinh thần, truyền thống văn hiến của dân tộc Việt Nam. Ngày hội nhằm Khuyến khích, hình thành văn hóa đọc trong thanh thiếu niên, giúp đoàn viên, thanh niên, học sinh được tiếp cận với nhiều loại sách báo từ đó tìm được niềm vui trong đọc sách mà hình thành thói quen đọc sách bổ ích để mở rộng kiến thức, nuôi dưỡng tâm hồn, hình thành kĩ năng sống cho mình.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập35
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm31
  • Hôm nay4,834
  • Tháng hiện tại12,121
  • Tổng lượt truy cập3,130,906
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
ATTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây