GÒ DẦU HỌP MẶT KỸ NIỆM 87 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM (18/11/1930- 18/11/2017)

Thứ năm - 16/11/2017 23:00 76 0
Ngày 16.11.2017, Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam huyện Gò Dầu đã long trọng tổ chức kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam (18/11/1930– 18/11/2017). Tham dự có ông Lê Văn Sỹ- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, bà Trương Thị Phú- Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Gò Dầu.

09.JPG

Toàn cảnh buổi họp mặt; 

Tại buổi họp mặt các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống hào hùng của Mặt trận dân tộc thống Việt Nam qua 87 năm hình thành và phát triển. Các tổ chức tôn giáo, cá nhân tiêu biểu trong công tác Mặt trận trên địa bàn huyện đã báo cáo tham luận những việc làm tốt, cách làm hay để chia sẽ kinh nghiệm ngay tại buổi họp mặt.

Năm 2017, Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam các cấp huyện Gò Dầu đã nỗ lực tuyên truyền, triển khai thực hiện tốt chương trình phối hợp hành động. Chất lượng các phong trào, cuộc vận động từng bước được nâng lên. Chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước được tuyên truyền rộng rãi đến các chức sắc, chức việc, đồng bào tôn giáo và nhân dân. Các phong trào thi đua yêu nước được thực hiện có hiệu quả, gắn với cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh". Kết quả, toàn huyện có 58/59 ấp, khu phố giữ vững danh hiệu văn hóa; 79,6% gia đình được công nhận văn hóa; đa số các cơ sở tín ngưỡng, tôn giáo trên địa bàn huyện đều đăng ký cơ sở tín ngưỡng, tôn giáo văn minh. Công tác an sinh xã hội luôn được quan tâm, đã vận động quỹ "Vì người nghèo" được gần 2,4 tỷ đồng, xây tặng 60 căn nhà Đại đoàn kết và trao tặng hàng ngàn phần quà giúp đỡ người nghèo, gia đình chính sách, học sinh nghèo... Dịp này, Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam huyện đã trao tặng 10 phần quà cho 10 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá 1.000.000 đồng tiền mặt, trích từ quỹ vì người nghèo của huyện.

Ông Lê Văn Sỹ- Phó bí thư Thường trực huyện ủy Gò Dầu đã chỉ đạo cho hệ thống mặt trận các cấp trên địa bàn huyện cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước; tăng cường công tác giám sát và góp ý xây dựng Đảng, xây dựng Chính quyền; thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, chung tay giữ vũng an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương; tích cực đổi mới phương pháp hoạt động nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất trong công tác mặt trận các cấp.

Nhân buổi họp mặt, Ủy ban nhân dân tỉnh tặng 01 bằng khen cho Tịnh xả Ngọc Thanh, Ủy ban nhân dân huyện Gò Dầu đã trao tặng giấy khen cho 05 tập thể và 07 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong các lĩnh vực công tác Mặt trận./.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập23
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm17
  • Hôm nay6,599
  • Tháng hiện tại9,772
  • Tổng lượt truy cập2,793,324
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
ATTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây