GÒ DẦU GIÁM SÁT TÌNH HÌNH TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT ĐƠN THƯ, YÊU CẦU, KHIẾU NẠI, TỐ CÁO CỦA UBND HUYỆN

Thứ sáu - 18/05/2018 21:00 113 0
Chiều ngày 24.5.2018, Thường trực Hội đồng nhân dân huyện Gò Dầu tổ chức đoàn giám sát tình hình tiếp nhận và giải quyết đơn thư, yêu cầu, khiếu nại, tố cáo của Ủy ban nhân dân huyện Gò Dầu. Ông Phạm Văn Phỉ- Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện làm trưởng đoàn giám sát.

DSC00123.JPG

Khung cảnh buổi giám sát.

Từ đầu năm 2018 đến 30/4/2018 Ủy ban nhân dân huyện Gò Dầu đã chỉ đạo các cơ quan, đơn vị thực hiện nghiêm túc công tác phối hợp trong giải quyết đơn thư cho người dân. Công tác tiếp công dân được thực hiện thường xuyên, định kỳ có sự tham gia của lãnh đạo Huyện ủy, Hội đồng nhân dân và các cơ quan chuyên môn.

Huyện đã tiếp nhận 37 đơn phản ánh và khiếu nại, trong đó có 02 đơn thuộc thẩm quyền, 01 đơn không thuộc thẩm quyền đã chuyển về cho Ủy ban nhân dân xã Hiệp Thạnh giải quyết. Đồng thời số đơn thư kiến nghị, phản ánh và khiếu nại, tố cáo còn tồn chuyển sang là 20 đơn. Qua đó, huyện đã giải quyết 43 đơn đúng hạn và còn động 14 đơn đang trong quá trình giải quyết.

Kết thúc buổi giám sát, ông Phạm Văn Phỉ- Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện, trưởng đoàn giám sát đã yêu cầu Ủy ban nhân dân huyện cần quan tâm đôn đốc các cơ quan, đơn vị giải quyết kịp thời các đơn thư khiếu nại, tố cáo; các cơ quan, đơn vị phải phối hợp chặt chẽ trong quá trình giải quyết đơn để mang lại hiệu quả tốt nhất.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập26
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm19
  • Hôm nay1,862
  • Tháng hiện tại27,069
  • Tổng lượt truy cập2,810,621
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
ATTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây