HUYỆN ỦY GÒ DẦU ĐẾN THĂM CHÚC MỪNG ĐÀI TRUYỀN THANH GÒ DẦU NHÂN NGÀY 21.6.

Thứ hai - 23/06/2014 14:55 95 0

           Chiều ngày 20.6.2014, Huyện ủy Gò Dầu do ông Lê Văn Sỹ Phó bí thư thường trực Huyện ủy cùng ông Nguyễn Chín Sớm UVBTVHU Trưởng ban Tuyên Giáo huyện đến thăm, chúc mừng tập thể cán bộ công nhân viên chức Đài Truyền thanh Gò Dầu, nhân kỷ niệm 89 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21.6.1925 -21.6.2014).

Thay mặt Lãnh đạo Huyện ủy Gò Dầu ông Lê Văn Sỹ, đã tặng lẵng hoa chúc mừng và biểu dương những đóng góp tích cực của tập thể cán bộ, công nhân viên chức Đài, đã thực hiện tốt công tác thông tin tuyên truyền ở địa phương trong thời gian qua và gởi lời thăm hỏi đến gia đình cán bộ công nhân viên chức của Đài Truyền thanh huyện Gò Dầu. ông  mong rằng trong thời gian tới tập thể cán bộ công nhân viên chức của Đài tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, khắc phục những hạn chế để phấn đấu hoàn thành tốt công tác tuyên truyền những nhiệm vụ chính trị trọng yếu tại địa phương. Ông Nguyễn Công Kha, Giám đốc Đài Truyền thanh huyện thay mặt đơn vị đã chân thành cám ơn sự quan tâm sâu sắc của Lãnh đạo Huyện ủy Gò Dầu và báo cáo một số hoạt động nổi bật của Đài trong thời gian qua.

Việc đến thăm hỏi, tặng hoa chúc mừng của lãnh đạo huyện ủy Gò Dầu là nguồn động viên tinh thần to lớn, giúp tập thể cán bộ viên chức của Đài vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian tới. Để xứng đáng là cơ quan ngôn luận của Đảng, cơ quan Nhà nước, tổ chức xã hội; là diễn đàn của Nhân dân.

Công Kha- Hồng Ân.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập25
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm18
  • Hôm nay2,135
  • Tháng hiện tại103,362
  • Tổng lượt truy cập2,772,817
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
thống kê báo cáo đăng ký
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Xây dựng Đảng
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây