GÒ DẦU TỔ CHỨC HỌC TẬP, QUÁN TRIỆT VÀ TRIỂN KHAI THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT TRUNG ƯƠNG CHÍN ( KHÓA XI).

Thứ sáu - 29/08/2014 15:15 92 0

Ngày 27.8.2014, Ban thường vụ Huyện ủy Gò Dầu tổ chức hội nghị nghiên cứu,quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết hội nghị lần thứ 9 BCHTW Đảng; Chỉ thị, Nghị quyết của Bộ Chính Trị ( khóa XI), cho các đ/c nguyên là ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, các đ/c nguyên là Trưởng, phó các sở, ban, phòng, ngành, MTTQ và các đoàn thể chính trị- xã hội tỉnh đã nghĩ hưu, đang sinh tại các đảng bộ xã, thị trấn và Cán bộ chủ chốt của huyện, xã- thị trấn trên địa bàn huyện Gò Dầu. Đ/C Nguyễn Thành Tâm Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Gò Dẩu chủ trì hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu nghe triển khai, quán triệt Nghị quyết số 33-NQ/TW, Hội nghị Trung ương 9( khóa XI) và Dự thảo Chương trình hành động của Huyện ủy thực hiện Nghị quyết về “xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước”.

 Mục tiêu chung của nghị quyết là xây dựng nền văn hóa và con người Việt Nam phát triển toàn diện, hướng đến Chân- thiện- mỹ, thấm nhuần tinh thần dân tộc, nhân văn, dân chủ và khoa học.Văn hóa thực sự trở thành nền tảng tinh thần vững  chắc của xã hội , là sức mạnh nội sinh quan trọng bảo đảm sự phát triển bền vững và bảo vệ vững chắc Tổ quốc vì mục tiên dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh; Chỉ thị số 36 của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của  Đảng; Quyết định của BCHTW Đảng về ban hành quy chế bầu cử trong Đảng. 

Cũng tại hội nghị, các đại biểu được nghe triển khai Nghị quyết của Bộ Chính trị về tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng công tác đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị cho cán bộ, lãnh đạo, quản lý; Nghị quyết của Bộ Chính trị về đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin đáp ứng nhu cầu phát triển bền vững và hội nhập quốc tế; Chỉ thị của BCT về tiếp tục đổi mới công tác thi đua, khen thưởng và một số điểm mới của Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật TĐKT năm 2013 cùng Nghị định hướng dẫn thi hành.

 Theo kế hoạch sau hội nghị này, Huyện Gò Dầu tiếp tục triển khai các nội dung Hội nghị Trung ương 9( Khóa XI) đến toàn thể Đảng viên, Quần chúng và Nhân dân trong toàn huyện, dự kiến hoàn thành trong tháng 10/2014.

Công Kha.

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập11
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay1,351
  • Tháng hiện tại102,578
  • Tổng lượt truy cập2,772,033
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
thống kê báo cáo đăng ký
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Xây dựng Đảng
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây