GÒ DẦU ĐẠI HỘI THI ĐUA CCB GƯƠNG MẪU LẦN THỨ II GIAI ĐOẠN 2009-2014.

Thứ ba - 19/08/2014 20:25 80 0

Ngày 15.8.2014, Hội Cựu chiến binh huyện Gò Dầu tổ chức Đại hội thi đua “ Cựu chiến binh gương mẫu” lần thứ II giai đoạn  2009-2014.

Đén dự đại hội có Ông Lê Công Mới Phó chủ tịch HCCB tỉnh Tây Ninh, Ông Lê Văn Sỹ PBT thường trực huyện ủy.

Trong 5 năm  qua ( 2009-2014) Hội CCB từ huyện đến cơ sở trên địa bàn huyện Gò Dầu, đã hoạt động đạt được nhiều thành tích như: phong trào thi đua Hội CCB gương mẫu, xây dựng Hội trong sạch vững mạnh, giữ gìn an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội ở địa phương, hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ xứng đáng là chổ dựa tin cậy của Đảng, chính quyền. Ngoài ra các cấp hội CCB còn thực hiện tốt việc “ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Tích cực thực hiện vai trò làm nồng cốt trong các phong trào hoạt động ở địa phương. Điển hình như ông Trần Văn Dồi Chi hội trưởng hội CCB ấp Cẩm An xã Cẩm Giang, gương mẫu đi đầu trong các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương, đặc biệt là gia đình ông hiến hơn 1.400 m2 đất để nâng cấp mở rộng con đường Bàu Vừng, thuộc ấp Ấp Cẩm An xã Cẩm Giang; Ông Lê Bình Đẳng, Chi hội trưởng chi hội ấp Xóm Mía xã Phước Trạch đã tìm tòi học tập kết hợp với áp dụng khoa học kỷ thuật trong sản xuất và chăn nuôi, nên trong thời gian qua ông làm ăn có hiệu quả mỗi năm trừ hết chi phí còn lãi được 80 triệu đồng; Ông Nguyễn Văn Rị, chi hội CCB ấp Bến Rộng, xã Thạnh Đức đã đề đạt ý kiến với Lãnh đạo địa phương vận động mạnh thường quân và bà con khu vực để bê tông chiếc cầu qua rạch Bàu Nâu với số tiền 85 triệu đồng; Ông Trần Quang Sáng, hội viên CCB Khu phố Nội Ô A, Thị trấn, hàng năm trích một phần thu nhập của mình và vận động các nhà hảo tâm, may trên 50 bộ quân phục kiểu mới cho những hội viên lão thành cách mạng trong thị trấn và các xã bạn với số tiền 33 triệu đồng.

Trong phong trào thi đua CCB gương mẫu 5 năm tới (2014-2019), Hội CCB từ huyện đến cơ sở thực hiện tốt công tác thi đua, tiếp tục thực hiện việc học tập và làm theo tấm gương, đạo đức HCM về nêu cao tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm, gắn với kỷ niệm 45 năm thực hiện Di chúc của Bác Hồ. Chuyển biến thực tế trong hành động, thi đua thực hành tiết kiệm chống tham ô, lãng phí, sữa đổi lề lối làm việc và nâng cao ý thức trách nhiệm, tinh thần phục vụ nhân dân.

Đại hội đã bầu Đoàn đại biểu dự Đại hội thi đua Cựu chiến binh gương mẫu tỉnh Tây Ninh lần thứ 2, trong thời gian tới gồm 12 đ/c.

Dịp này Đảng bộ huyện Gò Dầu tặng Hội CCB huyện bức trướng với 8 chử vàng “ Trung thành, Đoàn kết, Gương mẫu, Đổi mới” và UBND huyện Gò Dầu đã khen thưởng cho 12 tập thể và 12 cá nhân, đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “ Cựu chiến binh gương mẫu” 5 năm 2009-2014.

 

Công Kha.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập18
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm13
  • Hôm nay6,399
  • Tháng hiện tại100,836
  • Tổng lượt truy cập2,770,291
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
thống kê báo cáo đăng ký
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Xây dựng Đảng
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây