ĐẠI HỘI ĐIỂM HỘI CHỬ THẬP ĐỎ XÃ PHƯỚC THẠNH.

Thứ sáu - 13/05/2016 16:00 90 0
Ngày 12.5.2016, Hội Chữ thập đỏ xã Phước Thạnh tổ chức đại đại biểu lần thứ X, nhiệm kỳ 2016-2021, đây là xã được Hội Chử thập thỏ huyện Gò Dầu chọn làm điểm tổ chức đại hội. Đến dự có Ông Trần Minh Châu Trưởng Ban Dân vận Huyên ủy Gò Dầu.

​Trong nhiệm kỳ qua (2011-2016) Ban Chấp hành Hội chữ thập đỏ xã Phước Thạnh đã nổ lực thực hiện, phấn đầu đưa các hoạt động đi vào nề nếp. Hàng năm Hội tự vận động và phối hợp vận động các mạnh thường quân, nhà hảo tâm, công ty, xí nghiệp trong và ngoài tỉnh thăm hỏi thường xuyên, đột xuất, ngày lễ, tết cho dân nghèo, người già neo đơn, nạn nhân chất độc da cam với tổng số lượng gần 2.700 suất quà trị giá khoảng 747 triệu đồng và gần 1.800 kg gạo. Xây cất 04 nhà tình thương với số tiền 161 triệu đồng để trao tặng cho cho hội viên và nhân dân nghèo có được mái ấm khang trang và sửa chữa 07 căn nhà bị hư hỏng. Phong trào hiến máu nhân đạo trong 5 năm qua, hội đã vận động được 536 đơn vị máu, hàng năm đạt từ 70% đến 115% chỉ tiêu trên giao.

Về công tác chăm sóc sức khỏe dựa vào cộng đồng, trong nhiệm kỳ qua Hội đã vận mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh tổ chức khám bệnh, cấp thuốc, tặng quà cho dân nghèo, gia đình chính sách, nạn nhân chất độc da cam, được hơn 3.600 suất trị giá trên 710 triệu đồng.

Ngoài ra Hội chữ thập đỏ xã Phước Thạnh còn thực hiện tốt phong trào Tết vì nghèo và nạn nhân chất độc da cam; phong trào Mỗi tổ chức, mổi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo và phong trào Hội chữ thập đỏ trường học hàng năm hàng năm đều đạt xuất sắc.   

Đại hội tiến hành bầu BCH hội khóa X, nhiệm kỳ 2016-2021 gồm 15 người, bà Phạm Thị Thu tiếp tục được bầu làm chủ tịch Hội và bầu đoàn đại biểu đi dự đại hội chữ thập đỏ huyện Gò Dầu là 5 đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết.

Dịp này UBND xã Phước Thạnh khen thưởng 02 tập thể và 03 các nhân đã có thành tích xuất trong công tác Hội nhiệm kỳ qua.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập35
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm33
  • Hôm nay5,099
  • Tháng hiện tại12,386
  • Tổng lượt truy cập3,131,171
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
ATTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây