GÒ DẦU TÔN VINH NHỮNG NGƯỜI HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN.

Thứ tư - 29/06/2016 22:00 71 0

​Chiều ngày 27.6.2016, tại hội trường Chử thập đỏ huyện. Ban chỉ đạo Hiến máu tình nguyện huyện Gò Dầu tổ chức hội nghị tôn vinh những người hiến máu tình nguyện, nhân ngày Thế giới tôn vinh HMTN. Đến dự có bà Trương Thị Kim Cương Phó chủ tịch Hội chử đỏ Tỉnh Tây Ninh, bà Trương Thị Phú Phó chủ tịch UBND huyện Gò Dầu.

Hiến máu cứu người là một việc làm mang tính nhân đạo, cao cả, phù hợp với truyền thống nhân ái của dân tộc Việt Nam. Thấm nhuần ý nghĩa này, trong thời gian qua ( tình từ năm 2011 cho đến nay) huyện Gò Dầu đã thu được gần 5.900 đơn vị máu. Riêng từ đầu năm 2016 đến nay, BCĐ Hiến máu tình nguyện huyện phối hợp cùng Trung tâm truyền máu Chợ Rẫy (Thành phố HCM) đã tiếp nhận được 761 đơn vị máu đạt gần 52% so với chỉ tiêu tỉnh  giao trong năm 2016.

Dịp này UBND huyện Gò Dầu tặng giấy khen cho 01 tập thể và 113 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào HMTN năm 2015.

Việc tuyên dương các cá nhân tiêu biểu hiến máu tình nguyện sẽ góp phần cổ vũ, khai sáng cho những người khỏe mạnh có điều kiện hiến máu nhưng chưa tham gia; tạo sự lan tỏa cho các cơ quan, ấp- khu phố để có nhiều người cùng tham gia hiến máu trong thời gian tới. 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập40
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm39
  • Hôm nay5,203
  • Tháng hiện tại12,490
  • Tổng lượt truy cập3,131,275
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
ATTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây