BƯU ĐIỆN GÒ DẦU TRIỂN KHAI DỊCH VỤ TIẾP NHẬN HỒ SƠ VÀ CHUYỂN TRẢ GIẤY PHÉP LÁI XE.

Thứ năm - 09/06/2016 15:00 126 0

​Ngày 08.6.2016, Bưu điện huyện Gò Dầu (Khu phố Thanh Hà Thị Trấn Gò Dầu), tổ chức lễ khai trương dịch vụ tiếp nhận hồ sơ và chuyển trả giấy phép lái xe qua hệ thống bưu điện. Đến dự có: ông Trần Ngọc Lễ Giám đốc Bưu điện tỉnh Tây Ninh, bà Trương Thị Phú Phó chủ tịch UBND huyện Gò Dầu.

Khi sử dụng dịch vụ này, ngoài lệ phí cấp đổi GPLX theo quy định là 135.000 đồng/ bộ hồ sơ, người dân có nhu cầu đổi GPLX sẽ thanh toán thêm cước chuyển phát để Bưu điện chuyển trả GPLX đến tận nhà, với cước nội tỉnh là 50.000 đồng, cước liên tỉnh 60.500 đồng. Thời gian tiện lợi, tiếp nhận cấp đổi từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.

Việc triển khai dịch vụ này sẽ giúp giảm nguồn ngân sách đầu tư trang thiết bị, giảm bớt áp lực tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở GTVT; Giảm chi phí, thời gian đi lại cho người dân, tạo thuận lợi hơn nữa cho người dân trong việc cấp đổi giấy phép lái xe.

Được biết đến nay, có 3 hình thức chuyển đổi GPLX mà người dân có thể chủ động lựa chọn là đến trực tiếp Sở GTVT để làm thủ tục đổi GPLX; Sử dụng dịch vụ công cấp độ 3 (đăng ký qua mạng internet) hoặc sử dụng dịch vụ tiếp nhận hồ sơ đổi GPLX qua bưu điện.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập37
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm31
  • Hôm nay5,172
  • Tháng hiện tại12,459
  • Tổng lượt truy cập3,131,244
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
ATTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây