GÒ DẦU HỌP MẶT VÀ TẶNG QUÀ TRẺ EM CÓ HOÀN CẢNH ĐẶC BIỆT.

Thứ sáu - 27/05/2016 00:00 77 0

​Ngày 26.5.2016, UBND huyện Gò Dầu tổ chức Họp mặt và tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân Tháng hành động vì trẻ em, ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 năm 2016. Đến dự có Phó chủ tịch UBND huyện Trương thị Phú.

Năm 2016, Tháng hành động vì trẻ em được phát động  tổ  chức thực hiện từ ngày 1/6 đến ngày 30/6/2016 với chủ đề “ Vì cuộc sống an toàn, phòng, chống tai nạn, thương tích cho trẻ em”. Qua đó nhằm thúc đẩy sự quan tâm của các cấp ủy, chính quyền, các ngành, gia đình và xã hội về ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác phòng, chống tai nạn, thương tích trẻ em, tạo môi trường sống an toàn, lành mạnh cho trẻ em, tổ chức nhiều diễn đàn dành cho trẻ em, tạo cơ hội cho các em vui chơi an toàn trong dịp hè, không bị tai nạn, thương tích.

Phát biểu tại buổi họp mặt bà Trương Thị Phú Phó Chủ tịch UBND huyện Gò Dầu kêu gọi các cấp, các ngành, các tổ chức, cá nhân hãy chung tay góp sức bằng những hành động thiết thực, dành một phần kinh phí đóng góp ủng hộ, để chăm sóc giúp đỡ cho trẻ em mồ côi, tàn tật, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhằm ổn định cuộc sống. Với sự quan tâm của các tổ chức, cá nhân và sự quyết tâm của các ngành, các cấp và chính quyền địa phương, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn sẽ có một môi trường an toàn, thân thiện và lành mạnh, được vui chơi bổ ích trong mùa hè sôi động này như bao trẻ em khác.

Dịp này Huyện Gò Dầu trao tặng 100 phần quà, mỗi phần trị giá 300.000đồng (gồm quà và tiền mặt), với tổng số tiền là 30 triệu đồng được trích từ quỹ bảo trợ trẻ em huyện vận động từ các Doanh nghiệp, các cơ quan, ban ngành đoàn thể huyện để tặng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Gò Dầu.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập34
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm29
  • Hôm nay5,169
  • Tháng hiện tại12,456
  • Tổng lượt truy cập3,131,241
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
ATTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây