HỘI ĐỒNG ĐỘI HUYỀN GÒ DẦU TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH 75 NĂM TỰ HÀO TRUYỀN THỐNG ĐỘI TA.

Thứ sáu - 13/05/2016 16:00 75 0
Ngày 12.5.2016 tại Trường Tiểu học Phước Hòa xã phước Thạnh, Hội Đồng đội huyện Gò Dầu tổ chức chương trình “ 75 năm- Tự hào truyền thống đội ta” nhân kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh (15/5/1941-15/52016). Đến dự có ông Lê Văn Sỹ Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Gò Dầu.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, để ôn lại lịch sử, truyền thống 75 năm xây dựng, trưởng thành của Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh qua các thời kỳ cách mạng gắn vời các phong trào lớn của Đội, những gương đội viên tiêu biểu qua các thời kỳ; xác định trách nhiệm học tập, rèn luyện của đội viên để tiếp bước cha anh trong gia đoạn mới. Trong thời gian phát huy truyền thống “ Tuổi nhỏ làm việc nhỏ” các thế hệ thiếu nhi đã tích cực tham gia các phong phong trào nghìn việc tốt và đã xuất hiện những tấm gương thiếu nhi tiêu biểu, những tập thể điển hình với nhiều chiến công và thành tích nổi bật trên tất cả các mặt học tập, rèn luyện và tham gia các hoạt động xã hội như: dũng cảm cứu bạn, giúp đỡ gia đình, chăm sóc ông bà, cha mẹ; những nhà tin học nhỏ tuổi, những huy chương vàng trên lĩnh vực thể thao.

           Dịp này Hội Đồng đội huyện Gò Dầu vận động các nguồn lực xã hội đã trao tặng 1.500 quyển tập cho 75 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, học tâp tốt trên địa bàn xã Phước Thạnh và tổ chức các gian hàng ẩm thực cùng các hoạt động vui chơi cho các em thiếu nhi với tổng kinh phí trên 10 triệu đồng.




  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập35
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm27
  • Hôm nay5,155
  • Tháng hiện tại12,442
  • Tổng lượt truy cập3,131,227
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
ATTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây