GÒ DẦU TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH THÁNG CAO ĐIỂM DỰ PHÒNG LÂY TRUYỀN HIV TỪ MẸ SANG CON NĂM 2019.

Thứ sáu - 07/06/2019 21:00 76 0
Chiều ngày 06.6.2019, Ban chỉ đạo Phòng, chống tội phạm; tệ nạn xã hội và thực hiện phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa huyện Gò Dầu, tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch phát động Tháng cao điểm chiến dịch dự phòng lây truyền HIV từ mẹ sang con năm 2019, bà Trương Thị Phú, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện, Trưởng Ban chỉ đạo chủ trì hội nghị.

IMG_2652.JPG

Quang cảnh hội nghị; 

Theo  kế hoạch Tháng cao điểm chiến dịch dự phòng lây truyền HIV từ mẹ sang con năm 2019, trên địa bàn huyện  sẽ được triển khai từ ngày 1/6 đến ngày 30/6/2019, với Chủ đề là “ Mẹ không có HIV- Con không nhiễm HIV”. Huyện Gò Dầu tăng cường các hoạt động truyền thông Lồng ghép với các chương trình mục tiêu quốc gia tuyên truyền phòng lây nhiễm HIV từ mẹ sang con; lợi ích của tư vấn xét nghiệm HIV sớm cho phụ nữ mang thai; lợi ích điều trị dự phòng lây truyền HIV từ mẹ sang con sớm; lợi ích của bảo hiểm y tế với phụ nữ nhiễm HIV, vận động phụ nữ nhiễm HIV chủ động tham gia và sử dụng thẻ bảo hiểm y tế trong khám chữa bệnh.

Mục đích của tháng cao điểm là nhằm để nâng cao nhận thức của các tầng lớp nhân dân, đặc biệt là phụ nữ mang thai, vợ của những người nhiễm HIV trong độ tuổi sinh đẻ, phụ nữ có hành vi nguy cơ cao về lợi của xét nghiệm HIV sớm và điều trị dự phòng lây truyền HIV từ mẹ sang con sớm.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập14
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay5,397
  • Tháng hiện tại101,772
  • Tổng lượt truy cập2,885,324
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
ATTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây