GÒ DẦU HỌP MẶT ĐẦU NĂM SAU TẾT NGUYÊN ĐÁN KỶ HỢI 2019

Thứ ba - 12/02/2019 17:00 122 0
Sáng ngày 11.02.2019, nhân ngày làm việc đầu tiên sau tết nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019, Thường trực Huyện ủy Gò Dầu tổ chức buổi họp mặt thân mật các đồng chí là cán bộ, công chức, người lao động các cơ quan tham mưu giúp việc Huyện ủy, các tổ chức Chính trị xã hội huyện, để cùng nhau quyết tâm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ trong năm 2019.

04 (2).jpg

khung cảnh buổi họp mặt.

Tại buổi họp mặt, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng- Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy Tây Ninh, Bí thư Huyện ủy Gò Dầu đã có lời chúc tốt đẹp đến toàn thể các cơ quan huyện, chúc các cơ quan huyện năm mới có nhiều thắng lợi mới, góp phần cùng Đảng bộ huyện Gò Dầu ngày càng vững về chính trị, mạnh về kinh tế, làm cho đời sống nhân dân Gò Dầu ngày càng phát triển vươn lên.

Trong năm qua, bên cạnh những mặt thuận lợi thì huyện Gò Dầu cũng gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, Đảng bộ huyện Gò Dầu đã lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt các cấp ủy Đảng; sự linh hoạt điều hành của chính quyền các cấp; sự năng động tích cực của Mặt trận tổ quốc, các đoàn thể chính trị - xã hội và nhân dân, đã đưa nền kinh tế - xã hội huyện tiếp tục phát triển ổn định. Tổng giá trị sản xuất trong năm 2018 được trên 32.760 tỷ đồng, đạt 102,52% so kế hoạch năm và tăng 23,71% so cùng kỳ. Trong đó, nông nghiệp tăng gần 3%, công nghiệp - xây dựng tăng hơn 2,5% và thương mại - dịch vụ tăng hơn 7,7%. Việc triển khai thực Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới đạt nhiều kết quả khả quan, đã có 4 xã được công nhận xã nông thôn mới và 01 xã đang phấn đấu đạt xã nông thôn mới vào cuối năm 2018. Việc thu ngân sách Nhà nước trên địa bàn huyện đạt hơn 200 tỷ đồng, tăng gần 27 % so với cùng kỳ. Các lĩnh vực văn hóa- xã hội, y tế và môi trường trên địa bàn huyện được thực hiện tốt, an ninh chính trị được giữ vững và ổn định.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập33
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm28
  • Hôm nay5,168
  • Tháng hiện tại12,455
  • Tổng lượt truy cập3,131,240
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
ATTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây