CÔNG AN TÂY NINH KHEN THƯỞNG ĐỘT XUẤT TRONG PHONG TRÀO TOÀN DÂN BẢO VỆ AN NINH TỔ QUỐC.

Thứ sáu - 21/07/2017 16:00 64 0
Ngày 20.7.2017, tại Văn phòng ấp Tầm Lanh xã Hiệp Thạnh huyện Gò Dầu, Được sự ủy quyền của Giám đốc Công an tỉnh Tây Ninh, đ/c Thượng tá Lê Hoàng Lâm Phó trưởng Công an huyện Gò Dầu phối hợp Đảng ủy, UBND xã Hiệp Thạnh, tổ chức lễ trao Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh Tây Ninh cho 04 cá nhân gồm: Nguyễn Minh Trường; Trịnh Hoài Vũ; Võ Chí Thiện và Phạm Văn Hoàng đều ngụ ấp Tầm Lanh xã Hiệp Thạnh huyện Gò Dầu, đã có tinh thần dũng cảm trong việc truy bắt đối tượng trộm cắp tài sản.

DSCN5234.JPG

Thượng tá Lê Hoàng Lâm Phó trưởng Công an huyện Gò Dầu trao Giấy khen của Giám đốc 

Công an tỉnh Tây Ninh cho các cá nhân đã có tinh thần dũng cảm trong việc truy bắt đối tượng trộm cắp tài sản.

Khoảng 18 giờ ngày 02/6/2017 anh Trần Văn No, ngụ ấp Tầm Lanh, xã Hiệp Thạnh, huyện Gò Dầu điều khiển xe mô tô, loại Wave Alpha đi công việc về nhà, dựng xe ở sân gạch phía trước, chìa khóa vẫn còn cắm trong xe, sau 05 phút sau anh No nghe tiếng nổ máy nên chạy lên thì phát hiện có một người thanh niên chạy xe của mình chạy về hướng ấp Đá Hàng, nên anh chạy bộ theo và hô trộm. Đồng thời điện thoại báo cho Trưởng ấp biết. Sau khi nghe thông tin anh Trường và Vũ dùng xe mô tô cá nhân truy đuổi đối tượng, khi đến khu vực đám mía thì phát hiện có 01 đối tượng đang điều khiển xe mô tô có đặc điểm giống với thông tin được cung cấp. Lúc này 02 anh đã dùng xe của mình làm vật cảng nhằm để bắt đối tượng với bản lĩnh liều lĩnh, manh động đối tượng đã tông thẳng vào để tẩu thoát. Sau khi tông đối tượng té ngã chạy vào đám mía để lẫn trốn. Do diện tích đám mía rộng, trời lại tối nên việc truy tìm đối tượng rất khó khăn, nhưng với quyết tâm bắt cho bằng được những người tham gia chia thành từng nhóm nhỏ khoảng 4-5 người vào đám mía để truy tìm, đến 18 giờ 50 phút cùng ngày thì nhóm của Trường, Vũ, Thiện và Hoàng, phát hiện bắt được đối tượng đang ẩn nấp, để áp giải ra khỏi đám mía giao cho lực lượng công an xã giải quyết. 

Qua làm việc tại công an xã đối tượng khai tên Lê Thanh Toàn sinh năm 1990 ngụ ấp 3, xã Bàu Đồn đã thừa nhận toàn bộ hành vi trộm cắp xe mô tô. Công xã bàn giao đối tượng cùng tang vật cho Công an huyện giải quyết theo quy định, tiếp tục khai thác đối tượng Toàn thừa nhận có 02 tiền án về tội "Trộm cắp tài sản".

Trước đó đ/c Thượng tá Lê Hoàng Lâm Phó trưởng Công an huyện Gò Dầu phối hợp Đảng ủy, UBND xã Thạnh Đức, tổ chức lễ trao Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh Tây Ninh cho 02 cá nhân có tinh thần dũng cảm trong việc tố giác đối tượng truy nã là Nguyễn Tuấn Vỹ, Sinh năm 2000, ngụ ấp Rộc A, xã Thạnh Đức, huyện Gò Dầu về hành vi " Trộm cắp tài sản".

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập39
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm31
  • Hôm nay3,662
  • Tháng hiện tại10,949
  • Tổng lượt truy cập3,129,734
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
ATTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây