GÒ DẦU KHEN THƯỞNG ĐỘT XUẤT TRONG PHONG TRÀO TOÀN DÂN BẢO VỆ AN NINH TỔ QUỐC.

Thứ năm - 03/08/2017 16:00 1.500 0
Ngày 02.8.2017, tại Văn phòng ấp Trâm vàng 2 xã Thanh Phước huyện Gò Dầu, Được sự ủy quyền của Chủ tịch UBND huyện, đ/c Thượng tá Lê Hoàng Lâm Phó trưởng Công an huyện Gò Dầu phối hợp Đảng ủy, UBND xã Thanh Phước, tổ chức lễ trao Giấy khen của Chủ tịch UBND huyện cho anh Võ Văn Lũy nhân dân ấp Trâm Vàng 2 đã có thành tích xuất sắc trong công tác điều tra, tố giác tội phạm trong vụ tai nạn giao thông vừa qua.

DSCN5265.JPG

khen thưởng đột xuất tại xã Thanh Phước.

Khoảng 22 giờ ngày 17/6/2017 anh Võ Văn Lũy đang chuẩn bị dọn quán thì nghe tiếng xe mô tô ngã cày trên đường đè lên người thanh niên (tên là Nguyễn Hoài Phương), anh liền chạy đến chỗ để đỡ người bị tai nạn ra, cùng lúc có một số người dân đi đường cũng dừng lại để cùng nhau đưa người bị tai nạn đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện. Trong lúc này có 01 cặp vợ chồng nói cho anh Lũy nghe là có một người thanh niên ngồi trên xe mô tô chở 03 chạy song song dùng chân đạp vào xe làm Phương té ngã xuống đường, thì xe chở 03 bỏ chạy về hướng Trãng Bàng. Sau khi đưa Phương đi cấp cứu, anh Lũy đến công an huyện Gò Dầu trình báo nội dung vụ việc, đã miêu tả về đặc điểm nhận dạng xe mô tô và 03 người thanh niên ngồi trên xe. Từ nguồn tin này Công an đã tiến hành điều tra, xác minh, sàng lọc và đã bắt được 03 đối tượng điều khiển xe mô tô gây ra vụ tai nạn giao thông dẫn đến anh Phương tử vong.

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập50
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm38
  • Hôm nay3,874
  • Tháng hiện tại11,161
  • Tổng lượt truy cập3,129,946
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
ATTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây