Gò Dầu tổng kết 5 năm thực hiện Nghị quyết liên tịch số 01 về “Quản lý, giáo dục người thân trong gia đình không phạm tội và tệ nạn xã hội”

Thứ sáu - 08/09/2017 17:00 102 0
Sáng ngày 07.9.2017, huyện Gò Dầu tổ chức hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện Nghị quyết liên tịch số 01 về “Quản lý, giáo dục người thân trong gia đình không phạm tội và tệ nạn xã hội” giai đoạn 2012- 2017. Đến dự có bà Phan Thị Thùy Vân- Phó chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh, bà Trương Thị Phú- Phó chủ tịch UBND huyện Gò Dầu.

DSC00255.JPG

Toàn cảnh hội nghị;

Trong 5 năm qua, công tác phối hợp giữa Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) với Công an thực hiện Nghị quyết liên tịch số 01 mang lại nhiều hiệu quả thiết thực, đã tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức và nâng cao ý thức trách nhiệm của người dân trong việc quản lý, giáo dục con em trong gia đình không phạm tội và tệ nạn xã hội, mà nhất là vai trò của người phụ nữ.

Thời gian qua, các cấp hội phụ nữ đã thành lập nhiều mô hình, câu lạc bộ nhằm kéo giảm tệ nạn xã hội ở địa phương như: Tổ phụ nữ không có người thân nghiện ma túy; Tổ nữ thanh niên không vi phạm pháp luật; Tổ nữa thanh niên không vi phạm an toàn giao thông; Câu lạc bộ "Phụ nữ tứ đức"; Câu lạc bộ "Gia đình hạnh phúc"…. Qua đó, ngày càng có nhiều phụ nữ tích cự thực hiện Nghị quyết liên tịch 01 về quản lý, giáo dục con em trong gia đình không phạm tội và tệ nạn xã hội.

Tuy nhiên, trong công tác phối hợp thực hiện giữ lực lượng Công an, Phụ nữ và các ngành, đoàn thể ở địa phương có nơi còn chưa chặt chẽ. Tình hình hoạt động của các loại tội phạm và tệ nạn xã hội, nhất là tội phạm ma túy, cướp giật, cờ bạc, tai nạn giao thông còn xảy ra khá phức tạp, số người chưa thành niên phạm tội còn nhiều.

Dịp này, UBND huyện Gò Dầu đã khen thưởng cho 3 tập thể và 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện Nghị quyết liên tịch số 01 về "Quản lý, giáo dục người thân trong gia đình không phạm tội và tệ nạn xã hội" giai đoạn 2012- 2017.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập37
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm30
  • Hôm nay3,660
  • Tháng hiện tại10,947
  • Tổng lượt truy cập3,129,732
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
ATTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây