Gò Dầu tổng kết công tác thi đua, khen thưởng và phong trào thi đua quyết thắng của Lực lượng vũ trang giai đoạn 2012- 2017

Thứ năm - 28/09/2017 21:00 66 0
Ngày 26.9.2017, Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) huyện Gò Dầu tổ chức tổng kết công tác thi đua, khen thưởng và phong trào thi đua quyết thắng của Lực lượng vũ trang (LLVT) giai đoạn 2012- 2017. Đến dự có đồng chí đại tá Nguyễn Văn Đẹp- Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh Tây Ninh, ông Nguyễn Mạnh Hùng- Tỉnh ủy viên, bí thư Huyện ủy Gò Dầu.

DSC00311.JPG

​Đại tá Nguyễn Văn Đẹp- Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh trao hoa chúc mừng đại hội;

Trong 5 năm qua, LLVT trên địa bàn huyện Gò Dầu luôn chú trọng thực hiện tốt công tác thi đua, khen thưởng và phòng trào thi đua quyết thắng. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện ổn định, quốc phòng an ninh được giữ vững, kinh tế phát triển và công tác an sinh hội được đẩy mạnh thực hiện làm cho đời sống của nhân dân ngày càng được cải thiện cả về vật chất lẫn tinh thần.

LLVT huyện cũng đã phát động 17 đợt thi đua thường xuyên và 24 đợt thi đua cao điểm, đột kích, lòng ghép các phong trào, cuộc vận động của các ngành, các tổ chức và các phong trào thi đua yêu nước của địa phương, đã tạo phong trào hành động cách mạng sôi nổi, rộng khắp. Qua các phong trào đã có nhiều tập thể, cá nhân tiêu biểu, nổi bậc như tập thể Ban Chính trị huyện, Ban CHQS xã Hiệp Thạnh…; cá nhân là đồng chí Chỉ huy trưởng Ban CHQS xã Thanh Phước, Chỉ huy trưởng Ban CHQS thị trấn Gò Dầu…

Đồng thời đã thực hiện tốt cuộc vận động "Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh bộ đội cụ Hồ" gắn với thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua xây dựng con người mới Xã hội chủ nghĩa, đấu tranh có hiệu quả với âm mưu, thủ đoạn "Diễn biến hòa bình" của các thế lực thù địch, chủ động phòng chống tự diễn biến, tự chuyển hóa trong nội bộ.

Những năm qua, Ban CHQS huyện đã mở 64 lớp bồi dưỡng kiến thức Quốc phòng an ninh cho các đối tượng, với gần 3.000 lượt người tham gia. Từ đó đã tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức và trách nhiệm đối với nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc. Hàng năm, huyện đều làm tốt công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ, đạt 100% chỉ tiêu trên giao. Công tác tuyển sinh quân sự được thực hiện chặt chẽ, tỷ lệ thí sinh thi đậu vào các trường Quân đội năm sau cao hơn năm trước.

DSC07773.JPG

LLVT huyện tham gia sửa chữa đường giao thông nông thôn.

Đặc biệt, LLVT huyện đã phối hợp tiến hành 05 đợt ra quân làm công tác dân vận trên địa bàn 9/9 xã, thị trấn, huy động gần 82.000 ngày công lao động; làm mới, sửa chữa, nâng cấp hơn 41 km đường giao thông nông thôn; nạo vét hơn 43 km kênh mương thủy lợi và trồng hơn 11.000 cây xanh các loại. LLVT huyện cũng đã thăm, tặng quà cho hơn 3.500 đối tượng chính sách, với số tiền trên 01 tỷ đồng; khám bệnh cấp thuốc miễn phí, xây tặng nhà đồng đội, nhà tình nghĩa, nhà đại đoàn kết với số tiền hơn 6 tỷ đồng….

Dịp này, UBND huyện Gò Dầu đã khen thưởng cho 5 tập thể và 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi quyết thắng giai đoạn 2012- 2017.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập59
  • Máy chủ tìm kiếm13
  • Khách viếng thăm46
  • Hôm nay3,128
  • Tháng hiện tại10,415
  • Tổng lượt truy cập3,129,200
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
ATTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây