ĐẠI BIỂU HĐND TỈNH: Tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 3, nhiệm kỳ 206-2021.

Thứ sáu - 11/11/2016 15:00 208 0
Chiều ngày 09.11.2016, Tổ đại biểu HĐND tỉnh gồm Ông Nguyễn Văn Thọ (Giáo sư Thái Thọ Thanh), bà Lê Thị Cẩm Nhung, Phó Chủ tịch Hội LHPN huyện Gò Dầu, cùng tổ đại biểu HĐND huyện có buổi tiếp xúc với 115 cư tri xã Phước Trạch huyện Gò Dầu.

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh, huyện thông báo với bà con cử tri về chương trình, nội dung kỳ họp thứ 3 HĐND tỉnh và kỳ họp thứ 2 HĐND huyện nhiệm kỳ 2016-2021 và trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri qua các cuộc tiếp xúc trước.

Cư tri xã Phước Trạch tiếp tục có 07 ý kiến, kiến nghị phản ánh như sau: Các hồ sơ, thủ tục nhận chế độ bảo hiểm thai sản của Công Ty Pouli còn ròm rà làm người dân đi lại nhiều lần gây phiền hà; Việc khai thác cát trên sông vàm cỏ Đông đề nghị cấp trên không nên cấp phép khai thác đoạn Chùa cao sơn tự vì đây là khu di tích văn hóa. Vấn đề về Môi trường, Đường số 01 ấp Cây Nính đã thực hiện móc mương thoát nước nhưng còn 04 hộ thì ngưng không móc đề nghị cấp trên xem xét; Mương thoát nước cặp QL 22B từ nhà ông Vàng đến cổng chào không  thi công gây ngập úng cho người dân ở khu vực này; Về Cánh đồng lớn UBND xã Phước Trạch ký hợp đồng với Công ty xanh và xanh, những người dân không đồng tình, đề nghị xã ký hợp đồng với Công ty Bình điền.

Một số ý kiến, kiến nghị của bà con cử tri được các ngành chức năng giải trình tại buổi tiếp xúc và ghi nhận các ý kiến còn lại để chuyển đến các ngành chức năng xem xét giải quyết theo thẩm quyền.

Công Kha- Hồng Ân.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập41
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm35
  • Hôm nay5,127
  • Tháng hiện tại12,414
  • Tổng lượt truy cập3,131,199
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
ATTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây