HĐND huyện Gò Dầu: Sơ kết hoạt động quí I năm 2017

Thứ tư - 29/03/2017 23:00 494 0
Ngày 29.3.2017, tại Phòng họp số 01 của Văn phòng HĐND- UBND huyện. Thường trực HĐND Gò Dầu, tổ chức hội nghị sơ kết và giao ban với Thường trực HĐND các xã- thị trấn quí I năm 2017. Đến dự có đ/c Nguyễn Thành Tâm Phó Bí thư Tỉnh ủy- Chủ tịch HĐND tỉnh Tây Ninh, Đ/c Phạm Văn Phỉ, Chủ tịch HĐND huyện chủ trì hội nghị.

        Trong quí I năm 2017, Công tác phối hợp giữa Thường trực HĐND với Ban Thường trực UBMTTQVN huyện, UBND huyện và các xã-thị trấn tiếp tục có những chuyển biến tích cực, nhất là trong việc phối hợp tiếp xúc cử tri, giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri. Kết quả huyện tổ chức cho đại biểu tỉnh tiếp xúc chung với đại biểu huyện được 09 điểm tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 02 HĐND huyện, thứ 3 HĐND tỉnh, có hơn 900 cử tri tham dự và tổ chức cho đại biểu huyện tiếp xúc chung với xã, thị trấn 18 điểm. Kết thúc mỗi đợt tiếp xúc các ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền 02 cấp huyện, tỉnh, Thường trực HĐND đã tổng hợp chuyển đến UBND huyện và các cơ quan chức năng có liên quan xem xét, giải quyết theo thẩm quyền và trả lời cho cử tri;

DSCN4924.JPG

Các đại biểu tham dự hội nghị.

          Thường trực HĐND huyện còn tham dự cuộc khảo sát của Ban Kinh tế- Ngân sách HĐND tỉnh khảo sát tình hình ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất trồng trọt, chăn nuôi trên địa bàn huyện.

        Thực hiện lịch tiếp dân của lãnh đạo huyện, trong quí I Thường trực HĐND huyện đã trực tiếp dân được 03 kỳ, với 06 lượt người dân, tiếp nhận 03 đơn chuyển cho các ngành chức năng đang giải quyết.

          Tuy nhiên HĐND huyện cũng còn những mặt làm chưa được như: Công tác tiếp công dân, theo dõi đôn đốc xử lý ý kiến kiến nghị cử tri của cá nhân mỗi đại biểu chưa được quan tâm; Việc nghiên cứu văn bản để áp dụng vào hoạt động còn một số ít thường trực và 02 Ban HĐND xã, thị trấn chưa được quan tâm nhiều. 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập20
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm15
  • Hôm nay5,072
  • Tháng hiện tại12,359
  • Tổng lượt truy cập3,131,144
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
ATTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây