LỄ VIẾNG ĐÀI TƯỢNG NIỆM KHU CĂN CỨ LÕM VÙNG RUỘT XÃ PHƯỚC THẠNH.

Thứ sáu - 28/04/2017 18:00 63 0
Nhân kỷ niệm 42 năm Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2017); Sáng ngày 27.4.2017 Huyện ủy-HĐND-UBND-UBMTTQVN huyện Gò Dầu , tổ chức lễ viếng Đài tưởng niệm Khu căn cứ lõm vùng Ruột ấp Phước Bình A, xã Phước Thạnh, huyện Gò Dầu.

DSCN4987.JPG

Các đại biểu thấp hương Đài tưởng niệm.

Dự lễ có đ/c Nguyễn Mạnh Hùng TUV Bí thư huyện ủy, đ/c Lê Văn Sỹ Phó Bí thư Thường trực cùng các đ/c trong BTVHU Gò Dầu. Các đ/c lão thành cách mạng; Các cơ quan chuyên môn, đơn vị sự nghiệp, các đoàn thể chính trị xã hội của huyện Gò Dầu và nhân dân xã PhướcThạnh.

Buổi lễ đã ôn lại truyền thống đấu tranh hào hùng của Dân tộc Việt Nam, vào những ngày cuối tháng 4 năm 1975, với chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử "Thần tốc- táo bạo", từng đoàn quân, đã rầm rập tiến về Sài Gòn làm nên đại thắng mùa xuân năm 1975. Trong cuộc trường chinh vĩ đại ấy, quân dân huyện Gò Dầu cũng đã anh dũng chiến đấu, gan dạ, kiên cường, bất khuất, bám đất- giữ làng; quyết một tất không đi, một ly không rời, sẵn sàng quyết tử cho tổ Quốc quyết sinh, góp phần vào sự nghiệp giải phóng Dân tộc, thống nhất đất nước với đại thắng mùa xuân năm 1975.

Các đ/c lãnh đạo của huyện cùng các vị đại biểu đã thành kính thắp hương lên đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ với không khí nghiêm trang, ấm áp, để tưởng nhớ hương hồn các anh hùng liệt sĩ đã chiến đấu và hy sinh trên mảnh đất quê hương Gò Dầu "hai lần quyết tử". 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập26
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm21
  • Hôm nay5,078
  • Tháng hiện tại12,365
  • Tổng lượt truy cập3,131,150
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
ATTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây