Đoàn giàm sát Bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND Huyện Nhiệm kỳ 2016-2021 làm việc tại Gò Dầu.

Thứ tư - 20/04/2016 15:00 97 0
Sáng ngày 19.4.2016 tại Phòng họp số 1 UBND huyện, Đoàn giám sát bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND tỉnh Tây Ninh nhiệm kỳ 2016-2021 đã có buổi làm việc với UBBC huyện Gò Dầu, do ông Dương Văn Thắng Phó chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh làm trưởng đoàn, về phía huyện có ông Võ văn Dũng Chủ tịch UBND huyện - Chủ tịch UBBC huyện cùng các thành viên UBBC huyện, Chủ tịch UBBC các xã, thị trấn.

Theo báo cáo tình hình thực hiện công tác bầu cử đại biểu HĐND cấp huyện, xã nhiệm kỳ 2016-2021 giai đoạn 2 trên địa bàn huyện Gò Dầu cho đến nay (ngày 16/4/2016) được triển khai thực hiện đảm bảo đúng trình tự, thủ tục, tiến độ theo quy định. Công tác thông tin tuyên truyền được các cơ quan chức năng chủ động, tích cực thực hiện. Công tác rà soát cử tri được quan tâm chỉ đạo triển khai thực hiện đảm bảo việc niêm yết danh sách cử tri đúng thời gian quy định với tổng số cử tri trên toàn huyện gần 119.000 cử tri. Phòng Tư pháp huyện đã cấp phát 3.000 tờ rơi tuyên truyền nội dung Hỏi đáp pháp luật bầu cử về những vấn đề chung; về cử tri và danh sách cử tri; về ngày bầu cử và việc bỏ phiếu kiểm phiếu đến các xã, thị trấn. UBBC cấp huyện và cấp xã đã tiến hành xong công tác biên tập tiểu sử tóm tắt của ứng cử viên và đang lập danh sách trích ngang của ứng cử viên đại biểu HĐND huyện cấp huyện và xã để chuẩn bị cho việc in ấn. công tác đảm bảo an ninh trật tự đến thời điểm hiện tại được đảm bảo, không phát hiện vần đề bất thường.

Đến nay, UBMTTQVN huyện và các xã, thị trấn đã tiến hành xong hội nghị hiệp thương lần thứ ba lập danh sách chính thức những người ứng cử đại biểu HĐND cấp huyện, xã đảm bảo đúng theo luật định. Riêng đối với huyện 100% đại biểu có mặt đã đồng ý cho 06 ứng cử viên đại biểu HĐND huyện xin rút và thống nhất thỏa thuận lập danh sách 61 người đủ tiêu chuẩn ứng cử đại biệu HĐND huyện nhiệm kỳ 2016-2021, để bầu chọn 36 vị đại biểu vào Hội đồng nhân dân huyện Gò Dầu khóa XI nhiệm kỳ 2016-2021.

Bên cạnh đó huyện Gò Dầu còn một số hạn chế như công tác tuyên truyền có thực hiện nhưng chưa sâu, rộng trong nhân dân, chủ yếu tuyên truyền qua hệ thống truyền thanh.

Trong thời gian tới UBBC huyện và các xã, thị trấn. Tiếp tục đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền; tổ chức hội nghị ứng cử viên tiếp xúc cử tri và vận động bầu cử tại các xã, thị trấn; Chuẩn bị phòng bỏ phiếu, thùng phiếu và các điều kiện cơ sở vật chất để phục vụ công tác bầu cử; công bố và niêm yết danh sách chính thức người ứng cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND cấp tình, huyện, xã; triển khai dán tiểu sử ứng cử viên trên địa bàn dân cư.

​Công Kha- Trọng Cầu.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập29
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm25
  • Hôm nay4,733
  • Tháng hiện tại12,020
  • Tổng lượt truy cập3,130,805
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
ATTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây