HĐND GÒ DẦU TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG NĂM 2015.

Thứ hai - 01/02/2016 16:00 72 0

          Ngày 29.01.2016  HĐND huyện Gò Dầu, tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động năm 2015. Đ/c Lê Văn Sỹ, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy-Chủ tịch HĐND huyện chủ trì hội nghị.

Trong năm 2015, Hoạt động của HĐND huyện đảm bảo theo chương trình, kế hoạch đề ra và đúng luật.Trong năm HĐND huyện đã tổ chức 02 kỳ họp giữa năm và cuối năm theo luật định, việc tổ chức chất vấn tại các kỳ họp có đổi mới về phương thức là người trả lời chất vấn không phải lập lại nội dung văn bản trả lời, mở rộng chất vấn trực tiếp tại kỳ họp đối UBND và các phòng ban trực thuộc. Công tác giám sát, khảo sát, phúc tra được Thường trực HĐND, 02 Ban và tổ đại biểu HĐND đã  tiến hành 42 cuộc giám sát và khảo sát và phúc tra; Chất lượng các cuộc giám sát, khảo sát từng bước được nâng lên, qua đó đã kến nghị những hạn chế, tồn tại để các cơ quan kịp thời khắc phục,

      Ngoài raThường trực HĐND huyện phối hợp với Ban thường trực UBMTTQVN huyện tổ chức được 08 cuộc tiếp xúc. Qua các buổi tiếp xúc cử tri các ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền 02 cấp huyện, tỉnh, được tổng hợp chuyển đến UBND huyện và các cơ quan chức năng có liên quan xem xét, giải quyết theo thẩm quyền và trả lời cho cử tri. Về tiếp công dân, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân trong năm 2015, Thường trực HĐND huyện thực hiện tốt lịch phân công chung của huyện đồng thời cũng tiếp công dân ngay tại cơ quan theo giờ hành chính trong ngày. Kết quả đã tiếp dân được 12 kỳ, tiếp nhận 09 đơn chuyển các ngành chức năng, giải quyết xong 08 đơn còn 01 đơn (đang xin ý kiến tỉnh) và nhận 17 đơn tại cơ quan được chuyển cho các cơ quan chức năng, đã có 12 đơn phản hồi, hiện còn giải quyết trong thời gian luật định.        

Dịp này UBND huyện Gò Dầu khen thưởng 10 tập thể, 15cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động HĐND huyện Gò Dầu năm 2015.

Công Kha- Hồng Ân.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập75
  • Máy chủ tìm kiếm72
  • Khách viếng thăm3
  • Hôm nay10,824
  • Tháng hiện tại107,199
  • Tổng lượt truy cập2,890,751
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
ATTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây