PHIÊN HỌP THỨ 7 CỦA ỦY BAN BẦU CỬ HUYỆN GÒ DẦU.

Thứ sáu - 20/05/2016 16:00 92 0

​Chiều ngày 19.5.2016, tại phòng họp UBND huyện, Ủy ban Bầu cử đại biểu Hội đồng nhân dân huyện Gò Dầu, nhiệm kỳ 2016-2021 tổ chức phiên họp lần thứ 7. Ông Võ Văn Dũng Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng bầu cử huyện chủ trì phiên họp.

Báo cáo tình hình thực hiện công tác bầu cử đại biểu QH và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 (giai đoạn 3) cho biết. Đến nay (ngày 18/5/2016) các công việc chuẩn bị công tác bầu cử Đại biểu Quốc Hội khóa XIV và HĐND các cấp được triển khai thực hiện đảm bảo đúng trình tự, thủ tục, tiến độ theo quy định. Toàn huyện có 82 khu vực bỏ phiếu với 82 địa điểm bỏ phiếu ( trong đó có 4 địa điểm là nhà dân). Công tác thông tin tuyên truyền được các cơ quan chức năng chủ động, tích cực thực hiện như: tổ chức tuyên truyền thường xuyên trên Đài Truyền thanh huyện- xã, thị, các cụm truyền thanh ấp khu phố, tổ chức học tập tuyên truyền trong cử tri ở các ngành, giới, các đoàn thể nhân dân, tổ dân cư tự quản đạt 85% trên tổng cử tri toàn huyện; Các xã, thị trấn đã hoàn tất công tác cấp phát thẻ cử tri. Theo thống kê, tổng số cử tri trên địa bàn huyện (tính đến 18/5/2016) là 116.607 cử tri ( trong đó nữ là 59.407 cử tri). Phòng Tư pháp huyện tuyên truyền trực tiếp được 40 người đến làm thủ tục hành chính tại đơn vị và chỉ đạo công chức tư pháp- hộ tịch phối hợp với các ngành đoàn thể của các xã- thị trấn tuyên truyền trực tiếp tại các tổ dân cư tự quản về nội dung về công tác bầu cử Phòng Tư pháp huyện cấp phát; tổ chức tập huấn, hướng dẫn nghiệp vụ bầu cử cho các thành viên UBBC huyện, các xã, thị trấn và Tổ bầu cử với 178 người  tham dự. Công tác tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử của các ƯCV đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND tỉnh trên địa bàn huyện Gò Dầu đã hoàn tất, đảm bảo đúng kế hoạch đề ra và đúng luật định, riêng các tổ bầu cử đã tiến hành thông báo cho cử tri biết về ngày bầu cử, nơi bỏ phiếu, thới gian bỏ phiếu thông qua các cuộc họp tổ dân cư tự quản và hệ thống phát thanh. Công tác đảm bảo an ninh trật tự đến thời điểm hiện tại được đảm bảo, không phát hiện vấn đề bất thường.

Trong thời gian tới UBBC huyện và các xã, thị trấn. Tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động để người dân biết ngày bầu cử; Tiếp tục tổ chức kiểm tra việc thực hiện công tác bầu cử tại các xã, thị trấn; Tăng cường công tác đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trước, trong và sau ngày bầu cử.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập45
  • Máy chủ tìm kiếm20
  • Khách viếng thăm25
  • Hôm nay4,775
  • Tháng hiện tại12,062
  • Tổng lượt truy cập3,130,847
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
ATTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây