HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI, PHỔ BIẾN PHÁP LUẬT VỀ TÔN GIÁO NĂM 2016 .

Thứ sáu - 18/03/2016 15:00 107 0

       Sáng ngày 17.3.2016 tại Hội trường huyện Gò Dầu, UBND huyện phối hợp cùng  Ban Tôn giáo (sở Nội vụ tỉnh Tây Ninh), tổ chức hội nghị triển khai phổ biến pháp luật về tôn giáo cho chức sắc, chức việc nhà tu hành và tín đồ các tôn giáo trên địa bàn huyện Gò Dầu năm 2016. Bà Trương Thị Phú Phó Chủ tịch UBND huyện Gò Dầu đến dự và phát biểu khai mạc hội nghị.

Trong thời gian 02 ngày (17-18/3/2016) các vị chức sắc, chức việc, nhà tu hành và tín đồ các tôn giáo được nghe Ban Tôn giáo tỉnh Tây Ninh triển khai truyền đạt một số nội dung cơ bản  về Quan điểm chủ nghĩa Mác- Lê nin về tôn giáo, quan điểm, đường lối chính sách của Đảng Cộng sản Việt Nam và tư tưởng HCM về Tôn giáo; Một số chính sách pháp luật hiện hành của Nhà nước liên quan tôn giáo như: Pháp lệnh Tín ngưỡng, tôn giáo ngày 18/6/2014 của Ủy ban Thường Vụ Quốc hội; Nghị định số 92 của Chính phủ quy định chi tiết và biện pháp thi hành một số điều của Pháp lệnh tín ngưỡng, tôn giáo; Thông tư số 01/2013 của Bộ Nội vụ ban hành và hướng dẫn sử dụng 45 biểu mẫu về thủ tục hành chính trong lĩnh vực tín ngưỡng, tôn giáo; Thông tư liên tịch số 04 của Bộ Văn hóa, Thể thao và du lịch và Bộ nội vụ hướng dẫn thực hiện nếp sống văn minh tại các cơ sở tín ngưỡng, tôn giáo và một số nội dung  của Luật đất đai, Luật xây dựng, Luật khiếu nại và Luật tố cáo liên quan đến tôn giáo….

Qua hội nghị này, nhằm để tiếp tục nâng cao nhận thức hiểu biết về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà Nước cho tín đồ các tôn giáo trên địa bàn huyện; Đặc biệt là chính sách pháp luật về tín ngưỡng, tôn giáo. Từ đó nâng cao ý thức chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Thực hiện được mục tiêu tăng cường đoàn kết tín đồ các tôn giáo trong khối đại đoàn kết các Dân tộc.

Công Kha- Hồng Ân.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập86
  • Máy chủ tìm kiếm75
  • Khách viếng thăm11
  • Hôm nay93
  • Tháng hiện tại108,732
  • Tổng lượt truy cập2,892,284
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
ATTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây