CHỦ TỊCH UBND TỈNH TẶNG BẰNG KHEN TẠI HIỆP THẠNH.

Thứ năm - 02/08/2018 21:00 87 0

IMG_0788.JPG

Các đại biểu chụp hình lưu niệm.

Ngày 01.8.2018, Tại Chùa Hiệp Lâm, thừa ủy quyền của Chủ tịch Ủy ban nhạn dân tỉnh Tây Ninh, ông Nguyễn Văn Khải Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Gò Dầu đã  trao tặng Bằng khen và kèm theo hiện vật  lưu niệm của Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh cho ông Nguyễn Văn Bá pháp danh Đại đức Thích Quãng Nghiêm, trụ trì chùa Hiệp Lâm, địa chỉ ấp Đá Hàng, xã Hiệp Thạnh, huyện Gò Dầu đã có thành tích đóng góp kinh phí xây dựng đường giao thông trên địa bàn xã Hiệp Thạnh, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh. Đến dự có  Hòa Thượng Thích Chơn Nghĩa Viện chủ Chùa Phước Lâm thị trấn Trãng Bàng, tỉnh Tây Ninh.

Được biết mới đây Đại đức Thích Quãng Nghiêm có thêm một việc làm có ích cho cộng đồng. Đó là công trình bê tông xi măng một đoạn đường dài trên 85 mét, ngang 4 mét tại ấp Đá Hàng, xã Hiệp Thạnh. Với tổng kinh phí là 130 triệu đồng, nguồn vốn do Đại đức Thích Quảng Nghiêm đã vận động các mạnh thường quan và phật tử đóng góp. Trước đây đoạn đường này khi mưa xuống thì lầy lội, mùa nắng thì bụi, lổm chổm đất đá, khó khăn trong việc đi lại của bà con. Con đường hoàn thành đã giúp cho 21 hộ dân sống 2 bên đoạn đường này rất phấn khởi.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập28
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm22
  • Hôm nay7,140
  • Tháng hiện tại24,843
  • Tổng lượt truy cập2,808,395
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
ATTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây